Du lịch Huế nên đi đâu tham quan?

06/12/2016 Vietnam Booking

Với những đường nét dịu dàng, thanh lịch, thơ mộng, xứ Huế đã dần dần chiếm trọn tình cảm và trở thành điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Nhưng mảnh đất này có vô số những điểm đến ấn tượng kèm theo những trải nghiệm thú vị nên du lịch Huế đi những đâu luôn là mối bận tâm đáng kể khiến đa phần du khách phân vân, bối rối. Vậy hãy theo chân www.airasiagiare.vn khám phá những địa danh sau.

du-lich-hue-1-06-12-2016

>>Xem thêm: Những kinh nghiệm du lịch Huế

Những địa danh nên ghé thăm khi đi du lịch Huế

Đại Nội Huế

Đại Nội Huế, khu di tích lịch sử được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1993, luôn là lựa chọn ưu tiên của du khách đặt tour du lịch giá rẻ đi Huế. Hằng năm có nhiều lễ hội văn hóa thú vị được tổ chức ở đây. Các sự kiện, hoạt động này không chỉ lôi cuốn du khách du lịch trong nước mà cả khách du lịch nước ngoài tới tham gia, tìm hiểu về văn hóa cố đô Huế. Đặt chân tới khu vực Đại Nội Huế, du khách sẽ được hòa mình trong không gian mang đậm hơi thở lịch sử ngàn năm khi có sự phối hợp kiến trúc hài hòa giữa phương Đông và phương Tây, hiển thị qua hệ thống thành quách kiên cố lâu đời.

Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên Mụ nép mình yên ả bên dòng sông Hương êm đềm, thơ mộng sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách đi du lịch Huế muốn kiếm tìm cảm giác bình yên, tự do tự tại. Điểm nhấn đặc biệt của ngôi chùa là cổng tam quan ở khu vực bến thuyền và những hàng cây cổ thụ rợp bóng đã điểm tô thêm vẻ đẹp cổ kính, huyền hoặc.

Ngọn tháp Phước Duyên cao 7 tầng tọa lạc ở phía trước ngôi chùa đóng vai trò như một điểm nhấn giúp tôn lên vẻ đẹp kiến trúc Thiên Mụ. Đặt chân đến chùa Thiên Mụ, du khách mua tour du lịch giá rẻ sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn yên lành, ngắm nhìn khuôn viên tràn ngập hoa cỏ.

Vịnh Lăng Cô

Nếu bạn vẫn còn lăn tăn với câu hỏi “du lịch Huế nên đi đâu” thì vịnh Lăng Cô là một gợi ý mà bạn nên lưu lại cho chuyến hành trình của mình. Được đánh giá là một trong số những vịnh biển đẹp nhất thế giới, biển Lăng Cô sở hữu những bãi cát trắng mịn màng, trải dài bất tận quyện cùng mặt nước xanh trong, soi thấu đáy chắc chắn khiến nhiều du khách mê đắm quên cả lối về. Một trong những trải nghiệm hấp dẫn nhất ở vịnh Lăng Cô chính là chinh phục đèo Hải Vân bằng xe máy. Từ trên cao, du khách có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh vịnh biển đẹp mỹ miều như một bức tranh. Bên cạnh đó bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội chơi đùa cùng sóng biển, tắm nắng hay thưởng thức các món ăn ngon.

Mua tour đi du lịch Huế giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Huế theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Huế tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Huế được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Huế hay việc ăn uống ở mảnh đất cố đô. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị,hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi