Du lịch Hong Kong tìm hiểu Con Rồng Châu Á

03/12/2016 Vietnam Booking

Hồng Kông, thành phố du lịch nổi tiếng nhất châu Á. Khách đi tour du lịch Hong Kong sẽ choáng ngợp bởi những công trình kiến trúc như: Disneyland, Sky 100 , chùa cổ Đại Nhĩ Sơn, các khu mua sắm, khu vui chơi giải trí Causeway Bay, Lan Quế Phường…

Những điều cần biết khi đến du lịch Hong Kong!

Du lịch Hong Kong bằng phương tiện gì?

Hãng hàng không bay trực tiếp đến Hong Kong từ TP Hồ Chí Minh và Hà Nội gồm: Vietnam Airlines, Air Asia, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Jetstar, Thai Airways, Cathay Pacific.

Đi lại khi du lịch Hong Kong

Các phương tiện di lại ở Hong Kong cũng khá đa dạng nên du khách đến đây cũng không cần lo lắng nhiều. Một số phương tiện  khi bạn đến du lịch Hong Kong có thể đi như: MTR đây là phương tiện công cộng khá ổn, tốc độ nhanh, trạm dừng rõ ràng. Hoặc bạn cũng có thể đi bus hay xe điện chi phí của hai phương tiện này khá rẻ và phù hợp cho một chuyến du lịch Hong Kong giá rẻ, nó sẽ tiết kiệm cho bạn khá nhiều tiền. Ngoài ra taxi cũng là phương tiện rất phổ biến, nhưng chi phí sẽ rất cao so với các phương tiện khác.

Du lịch Hong Kong nên đi đâu?

Đảo Hong Kong: là trung tâm kinh tế và văn hoá của cả Hong Kong ở đây tập trung tất cả những thứ đầy mới lạ, hấp dẫn nhưng vô cùng đắt đỏ.

Lan Quế Phường: những quán bar, nhà hàng khu Lan Quế Phường có 2 khung giờ nhộn nhịp: Happy Hour từ 17h00 đến 21h00 và Spree Hour từ 22h00 đến tờ mờ sáng hôm sau.

mua tour du lich Hong Kong gia re

Sky 100: Nằm trên tòa nhà cao nhất Hong Kong, đến đây khách du lịch Hong Kong sẽ có góc nhìn 360 độ cao nhất trong thành phố. Ngoài ngắm cảnh, du khách có thể tìm hiểu lịch sử và văn hóa thông qua phòng trưng bày tại đây.

The Star Ferry: Chuyến phà từ đảo Hong Kong sang đảo Cửu Long, đây là điểm du lịch thú vị nhất mọi thời đại.

Aberdeen: đây là công viên Hải dương lại có những thắng cảnh, trò chơi cùng những màn biểu diễn mới để thu hút khách đến du lịch Hong Kong.

Bến cảng Victoria: những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng kéo dài 15 phút miễn phí dành cho khách du lịch Hong Kong. Đứng ở bến cảng Tsim Sha Tsui thấy rất rõ khung cảnh ấn tượng và hoành tráng này.
Tsim Sha Tsui – Shopping: Khu này cũng nhiều đồ hiệu nhưng chủ yếu là các thương hiệu bình dân. Với một chuyến du lịch nước ngoài giá rẻ đến đây bạn sẽ có cơ hội mua những món hàng chất lượng nhưng giá cả rất phải chăng.

Chợ đêm: Ladies Market, Temple Street Night Market là những nơi không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Hong Kong của ban. Ở các khu chợ đêm này khá là náo nhiệt,  bạn có thể mua những món đồ đáng yêu, ngắm đường phố náo nhiệt về đêm, xem các nghệ sĩ tự do biểu diễn. Đến đây bạn còn được trải nghiệm thiên đường ẩm thực đầy hấp dẫn mà lại ngon bổ rẻ.

Ẩm thực, đặc sản khi đến du lịch Hong Kong

Hải sản: dọc đường Hennessy có khá nhiều những quán ăn hải sản ngon, chất lượng để phục vụ các du khách.
Lẩu Solo: tuy là lẩu dành cho một người nhưng phải có đến 2-3 người mới có thể ăn hết, bạn có thể ăn ở Đại Gia hay Lumix.

mua tour du lich Hong Kong gia re

Cua cay: Nếu ở đảo Hong Kong thì có Cua cay gầm cầu là địa điểm thưởng thức hàng đầu của món ăn này. Hoặc ở đường Lockhart Road được du khách rất ưa thích.
Modern Toilet: Mở cửa từ 12 giờ đến 24 giờ đêm, Modern Toilet ở Causeway Bay. Nếu bạn muốn tiết kiệm cho chuyến du lịch giá rẻ của mình có thể đến đây và khung giờ khuyến mại.

Đến du lịch Hong Kong thì ở đâu?

Để chủ động và tiết kiệm hơn cho chuyến du lịch Hong Kong của bạn thì bạn nên chọn phương án đặt phòng khách sạn giá rẻ trước. Các khách sạn ở Hong Kong bạn nên ở như: ibis Hong Kong North Point, iClub Wan Chai, Best Western Hotel Harbour View, Ramada Hotel…

Đặt tour du lịch đi Hong Kong giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hong Kong giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hong Kong giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Hong Kong hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Hong Kong uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hong Kong tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hong Kong cụ thể, kinh phí du lịch Hong Kong, bảo hiểm du lịch Hong Kong … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Cùng đặt tour du lịch giá rẻ đi Hong Kong tại:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi