Du lịch Hoa Kỳ, đất nước của nền văn hóa đa sắc tộc

03/12/2016 Vietnam Booking

Hoa Kỳ  được mệnh danh là vùng đất đầy hứa hẹn cho bất cứ ai muốn đến để du lịch. Hoa Kỳ được xem là một thế giới thu nhỏ với thiên nhiên kỳ bí, thành phố sầm uất và những khu giải trí choáng ngợp. 

Du lịch Hoa Kỳ miền đất đầy hứa hẹn!

Dùng ngôn ngữ gì khi đến du lịch Hoa Kỳ?

Tiếng Anh được chọn là ngôn ngữ chính trong khi Tiếng Tây Ban Nha được sử dụng rộng rãi ở Nam California, Mexico mới, Texas và Miami, Florida.

Mặc trang phục như thế nào khi du lịch Hoa Kỳ?

Trang phục rộng rãi gọn nhẹ, giày mềm nhẹ đế bằng, dép nhẹ không thấm nước để dùng khi bay đường dài, đi trong khách sạn..
Vào mùa lạnh, bạn nhớ đem đầy đủ trang phục lạnh như: áo len, áo khoác, quần len, găng tay, mủ len, …. để tránh bị lạnh trong chuyến du lịch Hoa Kỳ của mình nhé!

Lưu ý về điện khi đến Hoa kỳ!

Các thiết bị sử dụng điện 110V – 60Hz AC, loại 3 chấu, nên mang theo các loại adaptor cần thiết. Thường các khách sạn có trang bị bàn ủi và máy sấy, nhưng không luôn như vậy.

Nên đi du lịch Hoa Kỳ vào lúc nào?

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Hoa Kỳ mùa xuân và thu. Thời tiết vào hai mùa này dễ chịu hơn và cảnh vật rất đẹp.

mua tour du lich hoa ky gia re

Đến Hoa Kỳ bằng cách nào?

Bạn có thể chọn vé máy bay đi Hoa Kỳ của các hãng như: United, Korean Air, Cathay Pacific, Air France, Asiana Airlines, Vietnam Airlines,… Để đến Hoa Kỳ từ Việt Nam bạn phải quá cảnh ở các sân bay quốc tế khác rồi mới đến Hoa Kỳ.

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Hoa Kỳ!

Không ít người sẽ cảm thấy bối rối khi thấy một danh sách dài miên man những địa điểm du lịch khi đến Hoa Kỳ. Hoa Kỳ phân chia thành 13 khu vực: New England, Florida, Midwest, Texas, Great Plains, Rocky Mountains, Southwest, California, Mid-Atlantic, Miền Nam nước Hoa Kỳ, Pacific Northwest, Alaska và Hawaii. Mỗi bang có những thành phố tiêu biểu cùng những điểm đến nổi bật khác nhau. Vì thế bạn hãy tận hưởng trong chuyến du lịch giá rẻ Hoa Kỳ để không bỏ lỡ điều gì nhé!

Ăn và ở khi du lịch Hoa Kỳ!

Khách sạn ở Hoa Kỳ với phong cách tự do, phóng khoáng từ cách phục vụ đến kiến trúc.
Các hệ thống khách sạn như: Hilton, Marriott, Starwood, Sheraton, Hyatt,… đều có những phong cách rất đặc biệt. Để tiết kiệm chi phí và tránh khỏi tình trạng bị động, bạn nên có một kế hoạch đặt phòng giá rẻ du lịch Hoa Kỳ để được thuận tiện hơn cho chuyến du lịch của bạn.
Ẩm thực Hoa Kỳ là sự đa dạng của nhiều sắc tộc khác nhau. Vì vậy ẩm thực ở Hoa Kỳ có thể nói là một đứa con lai nhiều dòng máu. Nhưng có những món ăn phải nếm thử khi đến Hoa Kỳ như: Pizza New York, bánh mì kẹp xúc xích Chicago, bánh chanh Florida  hay cua hoàng đế Alaska. Tất cả các món này đều là nét thu hút các du khách khi ghé thăm Hoa Kỳ.

Mua sắm điều không thể thiếu khi du lịch Hoa Kỳ!

Đến Hoa Kỳ thì mua sắm luôn có sức hút lớn  với du khách trên cả thế giới. Nhưng nếu bạn mua tour du lịch giá rẻ đến Hoa Kỳ và các dịp lễ hội thì sẽ càng tuyệt vời hơn hàng loạt chương trình khuyến mãi.

mua tour du lich hoa ky gia re

Vệ sinh môi trường và hút thuốc là vấn đề cần chú ý!

Ở Hoa Kỳ nếu bạn xả rác nơi công cộng sẽ bị phạt tiền hoặc ở số nơi công cộng, bạn không được phép hút thuốc.

Đặt tour du lịch đi Hoa Kỳ giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hoa Kỳ giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hoa Kỳ giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Hoa Kỳ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hoa Kỳ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hoa Kỳ cụ thể, kinh phí du lịch Hoa Kỳ, bảo hiểm du lịch Hoa Kỳ … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Cùng săn tour du lịch Mỹ giá rẻ tại:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi