Du lịch Hoa Kỳ – 1 ngày vòng quanh New York

12/12/2016 Vietnam Booking

Với một chuyến đi du lịch Hoa Kỳ thì New York là thành phố bạn nên tham quan và tìm hiểu đầu tiên khi đặt chân đến quốc gia này. Với những tòa nhà cao chót vót, các sân khấu trang hoàng và vô vàn những điều lý thú nơi thành phố giàu có và hiện đại này.

Dạo quanh New York 1 ngày khi du lịch Hoa Kỳ

New York là một thành phố lớn và có rất nhiều điều thú vị để tham quan, du lịch hay vui chơi. Bạn có thể ngắm những tòa nhà chọc trời khi đi vòng quanh những con phố nô nức, đến chiêm ngưỡng tượng Nữ Thần Tự Do – biểu tượng của Hoa Kỳ hay đến thăm những công viên lý thú của nơi đây… New York là một điểm thu hút rất lớn đối với khách du lịch trong nước và cả nước ngoài  khi đến thăm Hoa Kỳ.

Buổi sáng với phố thị và Nữ Thần Tự Do

Trong chuyến du lịch Hoa Kỳ tại thành phố New York, bạn nên dành thời gian ít nhất là một ngày để chiêm ngưỡng những kiến trúc, sự đặc sắc của thành phố này cũng như những biểu tượng của Hòa Kỳ tại New York.

Một buổi sáng bạn có thể bắt đầu hành trình khi tản bộ trên những con phố để chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời như: Empire State Building là tòa nhà xuất hiện rất nhiều lần trong những tác phẩm của Hollywood, đến Đại Lộ số 5, . Fifth Avenue để tham quan những nhà hàng mang đặc trưng kiến trúc vô cùng sang chảnh. Tiếp đó hãy đến Rockefeller Center ở khu trung tâm thành phố để ngắm 19 tòa nhà hoành tráng giữa những khu vườn xinh đẹp, mỹ miều cùng các tác tác phẩm nghệ thuật được trung bày nơi đây.

Một điều vô cùng quan trọng trong hành trình buổi sáng này của bạn chính là tìm đến vị Nữ Thần Tự Do – biểu tượng của Hoa Kỳ. Để thấy được bức tượng thời cuối thế kỷ 19 Pháp đã tặng cho Hoa Kỳ.

mua tour du lich hoa ky gia re

Nghỉ chân và thưởng thức ẩm thực tại New York

Với buổi sáng trong hành trình du lịch Hoa Kỳ của bạn tại thành phố xinh đẹp New York tuy rất thú vị. Nhưng bạn cũng đừng quên nghĩ trưa và tìm cho mình một nơi để có thể thưởng thức những món ăn ngon của xứ sở này mà giá cả lại phải chăng. Hãy nếm thử những món ăn như: Ngô Mỹ nướng của Habana Café, Bánh bao và bánh pancake mè ở Prosperity Dumpling, Bánh pie ở Steve’s Authentic Key Lime Pies, Bánh kẹp thịt nướng ở Momofuku Noodle Bar, Kem tuyết ở tiệm Snowdays Shavery, Shackburger ở tiệm Shake Shack… Đó đều là những món ăn vô cùng hấp dẫn nhưng giá lại rất mềm, rất phù hợp cho một chuyến du lịch Hoa Kỳ giá rẻ của bạn đấy.

Buổi chiều với công viên và viện bảo tàng tại New York

Tiếp tục hành trình của chuyến du lịch nước ngoài tại New York này, bạn hãy đến Central Park – công viên trung tâm. Đây là công viên mà người ta ví nó như một ốc đảo xanh tươi tuyệt vời. Đặc biệt nếu bạn mua tour du lịch Hoa Kỳ vào mùa Hè, bạn có thể được thưởng thức những bản giao hưởng nổi tiếng trong công viên hoa lệ này.

Kết thúc ở công viên bạn hãy đến American Museum of  Natural History – viện bảo tàng lịch sử lớn nhất thể giới. Bước vào đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những di tích hóa thạch của loài khủng long, cùng đủ loại các hóa thạch khác và di tích cổ vật.

Du lịch Hoa Kỳ – trải nghiệm cuộc sống về đêm ở New York

Đến New York thì bạn phải sống về đêm nơi đây một lần thì mới không phí tiền trong chuyến du lịch Hoa Kỳ giá tốt lần này. Hàng đêm thành phố New York không bao giờ ngủ, những clup, quán bar như: Gold Bar, Bemelmans Bars, The Bell House, Highline Ballroom, Brooklyn Bowl… đều là những điểm đến về đêm được người New York yêu thích nhất.

Đặt tour du lịch đi Hoa Kỳ giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt phòng khách sạn du lịch Hoa Kỳ giá rẻ, đặt tour du lịch Hoa Kỳ giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hoa Kỳ giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Hoa Kỳ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương cả du lịch nước ngoài và trong nước, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hoa Kỳ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hoa Kỳ cụ thể, kinh phí du lịch Hoa Kỳ, bảo hiểm du lịch Hoa Kỳ … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi