Du lịch Hawaii – 1 ngày trên biển Lanikai

12/12/2016 Vietnam Booking

Đã đến du lịch Hawaii thì không thể không dành một ngày trên bãi biển Lanika, bãi biển được mệnh danh là biển Thiên của xứ sở Hawaii. Bạn sẽ ngắm nhìn vùng biển xinh đẹp khi dạo bước trên bờ cát trắng , thưởng thức cảnh biển xanh thăm thẳm và tham gia các hoạt động ngoài trời đầy thú vị.

Đến biển Lannikai khi du lịch Hawaii

Biển Lanikai thuộc thị trấn Kailua, đây là bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất xứ Hawaii được khách du lịch nước ngoài bình chọn. Đây là bãi biển đẹp mang một vẻ đẹp tinh xảo có nước xanh, cát trắng, nắng vàng và thấp thoáng xa xa là những hàng dừa nghiêng bóng. Khiến ai cũng bị hút hồn khi đứng giữa vùng biển này.

Cảnh đẹp biển Lanikai

Biển Lanikai không quá rộng lớn, chỉ khoảng 1km bờ biển cát trắng nhưng có hệ sinh thái thủy hải sản và phong cảnh đẹp hệt như cái tên Biển Trời nơi đây. Vùng biển có những rạn san hô tuyệt đẹp cùng hai hòn đảo Na Mokulua và Mokes tuyệt đẹp cư ngụ nơi đây. Trong thời gian một ngày bạn ngoài việc tắm biển, ngắm cảnh thì thăm thú hai hòn đảo này cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị.

mua tour du lich hawaii gia re

Hoạt động ngoài trời ở Lanikai

Khi bạn tìm mua những tour du lịch Hawaii giá tốt thì nên chọn những tour được tham gia hoạt động ngoài trời, đặc biệt là các hoạt động ở vùng biển Lanikai. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng thú vị khi được thám hiểm với các hòn đảo xinh đẹp, lưu giữ những bức hình kỷ niệm ở vùng biển có cảnh đẹp đến lạ thường Lanikai hay tham gia các hoạt động có cảm giác mạnh như: bơi lội, chèo thuyền, lướt sóng, chèo thuyền, đi thuyền kayak và lướt ván buồm…

Chiều ngắm hoàng hôn và tối ngắm trăng

Sẽ không còn gì tuyệt hơn khi sau một ngày tham quan và vui chơi các hoạt động ngoài trời, bạn ngồi lại nơi bãi biển xinh đẹp ngắm cái nắng trời chiểu đổ dần về màu của hoàng hôn rực rỡ nơi vùng biển Lanikai.Những tia nắng cuối ngày chiếu trên mặt nước khiến ta cảm nhận như nhìn thấy ánh hào quang của ngọc ngà lấp lánh trên biển rộng mênh mông. Những cơn gió nhè nhẹ mang hương vị biển quấn quýt trêu đùa lướt qua làn da bạn, khiến bạn được thư giản và mang đi bao mệt mỏi trong những ngày công việc căng thẳng vừa qua. Đó sẽ là cảnh tưởng khắc ghi mãi trong lòng của bạn về chuyến du lịch Hawaii này.

Bạn sẽ thấy tuyệt vời hơn nữa khi thả mình trên bãi biển Lanikai và ngắm vầng trăng của vùng trời nơi đây khi đêm xuống. Ánh trăng sáng soi rọi cả một vùng đất trong đên tối cùng các vì sao lấp lánh tạo nên một bức tranh tuyệt vời và hút hồn người ta.

Đặt tour du lịch đi Hawaii giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hawaii giá rẻ, đặt phòng khách sạn giá rẻ du lịch Hawaii, tìm kiếm gói du lịch Hawaii giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Hawaii uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương bao gồm du lịch trong nước và nước ngoài, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hawaii tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hawaii cụ thể, kinh phí du lịch Hawaii, bảo hiểm du lịch Hawaii … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi