Du lịch Hà Tĩnh vùng đất của lịch sử

02/12/2016 Vietnam Booking

Hà Tĩnh là tỉnh thành có đồi núi, trung du, đồng bằng, nhiều sông lớn nhỏ, hồ nước và đường bờ biển trải khiến cho cảnh quan phong phú, xinh đẹp, hấp dẫn khách du lịch Hà Tĩnh.

Kinh nghiệm cho chuyến du lịch Hà Tĩnh của bạn.

Những địa điểm tham quan khi du lịch Hà Tĩnh

Bãi biển Thiên Cầm: với vẻ đẹp của biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài và núi Thiên Cầm đã tạo một bức tranh sơn thuỷ hữu tình hấp dẫn khách du lịch Hà Tĩnh ghé thăm.

mua tour du lich Hà Tĩnh gia re

Hồ kẻ gỗ: là hồ nước lớn nhất Hà Tĩnh. Mặt hồ soi bóng những dãy núi, những rừng cây xanh mượt thăm thẳm. Cùng nhiều ốc đảo lớn nhỏ giữa lòng hồ khơi dậy sự huyền bí của khung cảnh nơi đây. Hồ Kẻ Gỗ là một hệ sinh thái có động – thực vật phong phú như:  mộc lan, phong lan quế hương, tai tượng, tai trâu, đuôi chồn, nghinh xuân, phượng vĩ…

Chùa Hương Tích: Chùa Hương Tích là điểm tâm linh mà các du khách khi đặt tour du lịch Hà Tĩnh thường ghé thăm. Tọa lạc ở ngọn núi Hương tích thuộc dãy núi Hồng Lĩnh.

Khu lưu niệm Trần Phú: Ở đây có: khu lưu niệm, khu mộ đều thuộc địa phận của khu lưu niệm Trần Phú. Khu lưu niệm có nhà thờ, nhà trưng bày tài liệu, hiện vật, sự nghiệp của đồng chí Trần Phú. Ở khu mộ nằm trên núi có:  mộ Trần Phú, mộ song thân và chú Trần Ngọc Danh. Đến đây khách du lịch Hà Tĩnh sẽ được chiêm ngưỡng núi Quần Hội, Tùng Lĩnh, bến Tam Soa, ngã ba Linh Cảm… Tất cả đều là những địa danh nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, thiên nhiên trù phú.

Ăn gì khi du lịch Hà Tĩnh ?

Đặc sản Hà Tĩnh với các món ngon có tiếng như: ram bánh mướt, mực nhảy Vũng Áng – Kỳ Anh, gỏi cá đục, cá lóc kho gừng, mắm kho mật, canh cua đồng, miến canh… Những món ăn này luôn là điểm hấp dẫn cho một tour du lịch giá rẻ đến Hà Tĩnh.

Du lịch Hà Tĩnh mùa nào ?

Khí hậu Hà Tĩnh khá khắc nghiệt và có đủ bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

Thời điểm từ tháng 8 đến tháng 11, mưa nhiều và có thể gặp bão từ biển Đông thậm chí thường gây lũ lụt. Nên thời gian này không phải là lúc thích hợp cho việc tìm chọn một chuyến du lịch Hà Tĩnh giá rẻ.

Nhưng từ tháng 12 đến tháng 7 năm sau, nắng rất gắt, có gió Tây Nam khô và nóng qua địa phận Hà Tĩnh. Cho đến khoảng thời gian sau Tết Âm lịch thời tiết rất dễ chịu để bạn cùng người thân đặt mua tour du lịch giá rẻ đến Hà Tĩnh.

Đặt tour du lịch đi Hà Tĩnh giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hà Tĩnh giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hà Tĩnh giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Hà Tĩnh…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hà Tĩnh tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hà Tĩnh cụ thể, kinh phí du lịch Hà Tĩnh, bảo hiểm du lịch Hà Tĩnh … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi