Du lịch Hà Tĩnh – một ngày ở biển Thiên Cầm

09/12/2016 Vietnam Booking

Đến du lịch Hà Tĩnh thì bạn không thể không đến biển Thiên Cầm, bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh. Bãi biển như là sự kết nối của núi Thiên Cầm và Đầu Voi tạo một hình dáng tự cánh cung rất xinh đẹp.

Những điều cần biết khi du lịch Hà Tĩnh – biển Thiên Cầm

Đi gì đến biển Thiên Cầm

Phương tiện tối ưu để đi biển thiên Cầm là đến ga Vinh bắt xe ô tô đi về phía Nam khoảng 34km là đến biển Thiên Cầm.

Bạn cũng có thể thuê xe máy để thử cảm giác một chuyến phượt trong ngày đến biển Thiên Cầm. Tận hưởng sự thú vị và tự do rong ruỗi trên những con đường dài lộng gió hướng ra biển trong chuyến du lịch Hà Tĩnh – biển Thiên Cầm này.

Ăn gì khi đến biển Thiên Cầm.

Đến biển Thiên Cần bạn có thể cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món hải sản thơm ngon vùng biển này. Đặc biệt là hải sản rất tươi vì mới được đánh bắt lên.

Đối với khách du lịch trong nước và nước ngoài đến đay thì không cần phải lo lắng về việc bị nói thách giá cả. Mọi món ăn ở đây đều có bảng giá niêm yết, thế nên cứ yên tâm không sợ bị chặt chém.

Một điều cần chú ý, đối với những ai chọn tour du lịch Hà Tĩnh đến biển Thiên Cầm, thì cần chú các món ăn của người địa phương vùng biển này. Hầu như các món ăn đều có lá lốt, thế nên bạn cần chú ý dặn trước nếu không ăn được loại lá này nhé.

Một số quán ăn ngon mà bạn thảm khảo như: quán Tuấn Vinh, Quán Ngọc Tý, Quán Hà Hiền…

mua tour du lich ha tinh gia re

Chơi gì khi đến Thiên Cầm? 

Bạn có thể tìm một số tour du lịch Hà Tĩnh giá rẻ – biển Thiên Cầm và khám phá các trò chơi thú vị như: đi thuyền ra đảo Én, đảo Bớc, câu mực đêm, tham quan chùa Cầm Sơn, dạo trên bãi đá cuối biển hoặc bạn có thể thuê một chiếc xe đạp đôi và dạo dọc trên con đường quanh biển để hóng gió và ngắm cảnh sẽ rất tuyệt.

Một trải nghiệm khá là đặc biệt không chỉ đối với các khách du lịch nước ngoài mà khách trong nước cũng rất thích đó là hát karaoke ngoài trời. Cái cảm giác mọi người ngồi cạnh nhau uống một món gì đó nhè nhẹ rồi ngâm nga những giai điệu mình yêu thích sẽ vô cùng tuyệt vời. 

Đặt tour du lịch đi Hà Tĩnh giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể tìm dịch vụ làm visa cho người nước ngoài, đặt tour du lịch Hà Tĩnh giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hà Tĩnh giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Hà Tĩnh

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hà Tĩnh tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hà Tĩnh cụ thể, kinh phí du lịch Hà Tĩnh, bảo hiểm du lịch Hà Tĩnh … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi