Du lịch Hà Tiên khám phá đảo Hải Tặc hoang sơ

15/12/2016 Vietnam Booking

Đi du lịch Hà Tiên, Kiên Giang bạn không chỉ có cơ hội tham quan các điểm đến hấp dẫn của thị xã mà còn có dịp khám phá một địa danh khác cách đó tầm 30km. Nơi mà chỉ nghe tên gọi thôi là đã gợi lên sự cuốn hút với khách du lịch – Quần đảo Hải Tặc.

Thiên nhiên quần đảo Hải Tặc mang vẻ đẹp hoang sơ, hầu như chưa chịu ảnh hưởng của cuộc sống hiện đại. Chính bởi điều này, nơi đây đặc biệt thu hút những đôi chân mê xê dịch, những người mê du lịch Hà Tiên tự túc.

Đảo Hải Tặc – địa danh kỳ bí nên đến khi du lịch Hà Tiên

Từ xa xưa, quần đảo Hải Tặc được xem là địa điểm lừng lẫy, khét tiếng với nhiều câu chuyện kỳ bí liên quan đến nạn cướp biển. Một thời, nơi đây là vùng biển với đầy hang ổ của các toán cướp biển chuyên phục kích, đánh cướp tàu thuyền, gieo rắc cho ngư dân sự kinh hoàng. Đây cũng là nguồn gốc của tên gọi đảo Hải Tặc trên bản đồ Kiên Giang cho tới tận ngày nay.

Khi du lịch Hà Tiên, nếu muốn đến khám phá vẻ đẹp hoang sơ của đảo, bạn chỉ có thể đi bằng tàu biển. Khoảng hơn 1 giờ đồng hồ ngồi tàu ngắm cảnh biển, bạn sé đặt chân lên đảo (vé tàu 36.000 VND/ khách, xe máy 15.000 VND/ chiếc). Tàu từ bến thị xã Hà Tiên ra đảo sẽ khởi hành lúc 9h30 sáng mỗi ngày, đến 15h00 tàu quay trở vào đất liền.

Du lịch Hà Tiên bằng xe máy khám phá đảo Hải Tặc

Trên đảo, bạn có thể lái xe lòng vòng mà không sợ lạc đường vì cả đảo chỉ có một con đường. Với một bên là núi non hùng vĩ và bên còn lại là biển rất đẹp bao la, du lịch Hà Tiên khám phá đảo Hải Tặc bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

du-lich-ha-tien-13-04-2017

Đa phần diện tích trên đảo được tán cây rừng che phủ và ghềnh đá trơ trọi, hoang sơ giáp khu vực nước mặn. Khách du lịch đến đây ngoài việc được tìm hiểu, nghe kể những câu chuyện về nguồn gốc tên gọi của quần đảo còn có cơ hội thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, trong lành và thưởng thức các loại hải sản tươi ngon.

Mua tour du lịch Hà Tiên trọn gói

Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Hà Tiên hoặc lên kế hoạch du lịch Hà Tiên tự túc. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc tự đi du lịch, bạn nên đặt tour. Tour du lịch Hà Tiên trọn gói được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với hầu bao của nhiều du khách.

Bên cạnh đó, đặt mua tour du lịch qua các đại lý du lịch Hà Tiên bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch Hà Tiên nên ở khách sạn nào, việc ăn uống ở thị xã này. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển hay xin visa du lịch nước ngoài.

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay mong muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với chúng tôi để chắc chắn có trong tay tour du lịch giá rẻ!

 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi