Du lịch Hà Tây mùa lễ hội

08/12/2016 Vietnam Booking

Đặc sắc nhất của du lịch Hà Tây mà bạn có thể dễ dàng nhận biết nhất đó là những lễ hội. Với những nét đẹp văn hóa độc đáo đi kèm cùng những phong tục và truyền thống lâu đời, lễ hội Hà Tây mang đến cho du khách bốn phương rất nhiều cái nhìn mới lạ và cực kỳ thu hút. Du lịch Hà Tây mùa lễ hội là chuyến đi tuyệt vời, cung cấp cho bạn những hành trang kiến thức rõ nét và xuất sắc nhất.

Khám phá Hà Tây qua những tour du lịch mùa lễ hội

Du lịch Hà Tây, cơ hội vàng tham gia Lễ hội Chùa Hương

Đặt tour du lịch Hà Tây tháng 1 – tháng 3 (âm lịch), du khách sẽ có dịp được tham dự vào một sự kiên lớn hết sức độc đáo, đó là Lễ hội Chùa Hương. Đây là một trong những lễ hội văn hóa nổi tiếng và lớn nhất huyện Mỹ Đức, Hà Tây. Hội Chùa Hương được diễn ra ở thắng cảnh Hương Sơn, nơi có hàng loạt các ngôi chùa cổ và nhiều hang động tự nhiên kỳ bí. Đi hội Chùa Hương, bạn ít nhất phải mất đến 2 ngày mới có thể tham quan hầu hết các ngôi chùa và khám phá những cảnh đẹp ở đây. Lễ hội này cuốn hút không chỉ khách du lịch trong nước mà còn có đông đảo khách du lịch nước ngoài hào hứng tham gia.

du lich ha tay

Đừng bỏ qua Lễ hội Đền Lộ khi du lịch Hà Tây

Huyện Thường Tín được cho là một điểm đến hấp dẫn ở Hà Tây, đặc biệt là vào thời gian từ ngày mùng 1 đến ngày mùng 10 của tháng 2 âm lịch. Vì đây là lúc diễn ra Lễ hội Đền Lộ, một sự kiện tâm linh đầy cuốn hút, từ lâu đã tạo nên nét đẹp văn hóa bản địa riêng cho mảnh đất Hà Tây. Hành trình đi du lịch Hà Tây mùa lễ hội thực sự không thể bỏ qua sự kiện lễ hội thú vị này.

Lễ hội Đền Vân – nét văn hóa đặc sắc cuốn hút mọi tour du lịch trên cả nước

Huyện Thường Tín là một mảnh đất đặc biệt, điểm du lịch giá rẻ hấp dẫn, thậm chí có thể nói là vùng đất văn hóa xuất sắc của Hà Tây. Tại lãnh địa này thường xuyên diễn ra nhiều lễ hội từ truyền thống, nghệ thuật cho đến tâm linh thiêng liêng. Mọt trong những lễ hội lớn ở đây là Lễ hội Đền Vân, tổ chức thường niên từ ngày 9 đến ngày 12 của tháng 3 (âm lịch). Lễ hội bao gồm một loạt các hoạt động nhằm tưởng nhớ và ca ngợi công lao của các vua Hùng và các vị thần bảo hộ cho mảnh đất này luôn bình yên.

Đặt tour du lịch đi Hà Tây giá rẻ nhất ở đâu?

Sự ra đời của công ty du lịch airasiagiare.vn sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hà Tây giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hà Tây giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Hà Tây hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Hà Tây uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch airasiagiare.vn chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hà Tây tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hà Tây cụ thể, kinh phí du lịch Hà Tây, bảo hiểm du lịch Hà Tây … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

*Tham khảo thêm các thông tin về thủ tục visa

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi