Du lịch Hà Tây bằng xe máy

07/12/2016 Vietnam Booking

Bạn yêu mến mảnh đất Hà Tây? Bạn thích thú với những trải nghiệm mới với xe máy? Hãy thực hiện một chuyến du lịch Hà Tây bằng xe máy để thỏa chí với niềm đam mê trong bạn. Sau đây là những thông tin rất hữu ích cho chuyến ngao du của bạn, cùng tham khảo nhé!

Những địa điểm hấp dẫn cho chuyến du lịch Hà Tây bằng xe máy

Khu du lịch Bằng Tạ – Điểm khám phá đầy thú vị của tour du lịch Hà Tây

Với hành trình tham quan Hà Tây Bằng xe máy, bạn có thể đến với Khu du lịch Bằng Tạ. Đây là một khu rừng tự nhiên xanh mát, quanh năm được bao phủ bởi những quả đồi trập trùng. Với hệ động vật và thực vật đa dạng, phong phú, Bằng Tạ mang lại cho du khách nhiều khám phá mới lạ. Hơn nữa, từ vị trí này, bạn còn dễ dàng đi tới những nơi nổi tiếng lân cận như Khu du lịch Ao Vua và Hồ suối Hai.

Khu du lịch Quan Sơn – Địa danh của những cuộc chinh phục

Đây là một trong những địa chỉ cung cấp cho bạn nhiều thắng cảnh đẹp tuyệt vời ở Hà Tây. Khách tham quan khi thực hiện tour du lịch tới đây bằng xe máy có thể tổ chức cắm trại trong rừng, du ngoạn bằng thuyền, trải nghiệm câu cá giữa không gian thiên nhiên gần gũi, thực hiện các cuộc leo núi chinh phục các đỉnh đồi,… Khu du lịch Quan Sơn còn là nơi mang đến nhiều món ăn ngon. Món ăn đặc sản mà bạn không nên bỏ qua như ba ba, gỏi cá…

du lich gia re ha tay

Làng Bình Đà – Điểm đến tâm linh hấp dẫn của du lịch Hà Tây

Làng Bình Đà là điểm du lịch trong nước mang đến cho du khách thập phương nhiều trải nghiệm thú vị từ văn hóa, địa danh du lịch cho đến các lễ hội truyền thống cũng như tâm linh. Tại ngôi làng này có hai ngôi đình cổ linh thiêng và nổi tiếng khắp xứ đó là Đình Nội dùng để thờ phụng Đức Lạc Long Quân và khu Đình Ngoại thờ Ngài Lý Lang Công là con trai Vua Lý Thái Tông (1028-1054). Ngôi làng được đánh giá là điểm đến tâm linh độc đáo nhất tại Hà Tây trong suốt nhiều năm qua.

Đặt tour du lịch đi Hà Tây giá rẻ nhất ở đâu?

Sự ra đời của công ty du lịch airasiagiare.vn sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hà Tây giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hà Tây giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Hà Tây hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Hà Tây uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch airasiagiare.vn chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hà Tây tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hà Tây cụ thể, kinh phí du lịch Hà Tây, bảo hiểm du lịch Hà Tây … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Tham khảo thêm các tour du lịch nước ngoài

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi