Du lịch Hạ Long từ Sài Gòn

08/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Hạ Long từ Sài Gòn, quý khách sẽ có dịp tham quan rất nhiều điểm đến nổi tiếng từ Nam ra Bắc. Hãy cùng công ty du lịch chúng tôi tìm hiểu sơ lược về chuyến hành trình thú vị này, trước khi tiến hành đặt tour giá rẻ để có được những kiến thức bổ trợ tốt nhất bạn nhé!

Hành trình du lịch Hạ Long thú vị từ Sài thành

Khởi động tour du lịch từ Sài Gòn

Đặt tour du lịch Hạ Long tại airasiagiare.vn để có chuyến đi thú vị từ Sài Gòn đến Hạ Long. Chuyến vi vu của bạn sẽ được khơi gợi niềm cảm hứng từ những danh thắng độc đáo, nổi tiếng khắp thế giới ở Sài Gòn. Đó là các danh lam thắng cảnh ở khu trung tâm thành phố như: Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, các bảo tàng lịch sử – văn hóa trong thành phố, Bưu Điện Thành Phố, Nhà Hát Lớn Thành Phố, Chợ Nga,… Và bạn cũng đừng quên dành chút thời giờ để nếm thử một vài món ngon Sài Gòn nhé!

Từ Sài Gòn, bạn sẽ di chuyển đến Hà Nội bằng hai phương tiện đó là máy bay và tàu hỏa. Tuy nhiên, để hành trình thuận lợi hơn, bạn nên mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ từ Sài Gòn. Theo đó, bạn sẽ đáp chuyến tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và tiếp nối chuyến du lịch của bằng với việc tham quan thành phố Thủ đô hoa lệ.

Tiếp nối tour du lịch với điểm dừng là thủ đô Hà Nội

Tại Thủ đô Hà Nội, du khách có thể tham quan nhiều danh thắng độc đáo, được đông đảo du khách yêu mến như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hồ Hoàn Kiếm, Chùa Một Cột, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Nhà thờ Lớn, Đền Ngọc Sơn, Quảng trường Ba Đình,… Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, đặc sản Hà Nội hấp dẫn.

Du lịch Hạ Long, khám phá điểm đến tuyệt vời trên Đất Việt

Hạ Long là điểm đến mà cả khách du lịch trong nước và khách du lịch nước ngoài say đắm. Với những thắng cảnh đẹp như tiên cảnh, Hạ Long mang đến vô vàn sự hấp dẫn và độc đáo cho mọi người. Từ sức hút kỳ diệu đó, Hạ Long cung cấp cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo, trọn vẹn và đầy lưu luyến. Mảnh đất này mang đến cho bạn rất nhiều danh thắng tuyệt mỹ từ trung tâm thành phố cho đến vùng vịnh Hạ Long.

du lich gia re ha long

Những cảnh đẹp mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua khi đi du lịch Hạ Long như: Bảo tàng Quảng Ninh, Tuần Châu, Công viên Quốc tế Hoàng Gia, hòn Đinh Hương, Hang Sửng Sốt, Hòn Thiên Nga, Danh thắng Yên Tử, Đảo Cống Tây, Hòn Trống Mái, Danh thắng Bãi Cháy, … Chưa hết, vẻ đẹp Hạ Long còn lưu lại trong ký ức của bạn với nhiều góc độ khác nhau khi bạn tuần tự trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn như: câu cá, du thuyền, tắm biển, đi thuyền kayak,… Những món ngon Hạ Long cũng góp phần làm cho mảnh đất này trở nên độc đáo. Một số món ăn hấp dẫn, đặc sản ở Hạ Long như là: mực hấp ổi, rượu nếp ngâm Hoàng Bồ, cà sáy Tiên Yên…

Cách đặt tour du lịch Hạ Long giá rẻ nhất

Để thuận lợi hơn cho quý khách trong việc đặt tour du lịch giá rẻ Hạ Long, dưới đây là một số hướng dẫn cụ thể:

Bước 1: Quý khách truy cập website. Tìm hiểu các tour du lịch được cập nhật trên website như loại tour, lịch trình, giá cả, nơi khởi hành: Tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Hạ Long 4 ngày 3 đêm, Tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm, Tour du lịch Hạ Long bằng máy bay, Tour du lịch Hạ Long tết 2017, Tour du lịch Hạ Long từ Hà Nội… (Nếu tour chưa cập nhật giá, quý khách vui lòng liên hệ hotline để biết thêm thông tin).

Bước 2: Sau khi tìm được tour du lịch Hạ Long thích hợp, quý khách nhấp chuột vào phần Đặt tour. Hệ thống sẽ hiển thị giá tour cơ bản, Phụ thu phòng đơn và phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin vào phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán Tiền mặt hoặc Chuyển khoản. Đọc phần Điều kiện bắt buộc khi đăng ký online, sau đó click “Tôi đồng ý với các điều kiện trên”.

Bước 5: Chọn Đặt tour. Hoàn tất việc đặt vé đi du lịch Hạ Long.

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi