Du lịch Hạ Long mùa thu

07/12/2016 Vietnam Booking

Ngắm nhìn Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam nói riêng và của thế giới nói chung, vào mùa thu là một điều cực kỳ hấp dẫn. Biển trời Hạ Long vào thu tuyệt đẹp với một màu xanh ngắt, bên cạnh đó là những dãy núi đá hùng vĩ, tinh tế hơn với nét oai vệ hiên ngang giữa đất trời. Đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm cho bạn trải nghiệm một hành trình du lịch Hạ Long.

Những trải nghiệm ngọt ngào với tour du lịch Hạ Long mùa thu

Du lịch Hạ Long mùa thu, tha hồ chu du & ngắm phong cảnh

Đi du lịch Hạ Long mùa thu, bắt đầu từ những ngày đầu tiên của tháng 9, bạn có thể sẽ vô cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp tú lệ, kiêu sa của di sản thiên nhiên này. Hãy tìm đến các bãi biển xinh đẹp của Hạ Long, nơi gói gọn và trình bày đầy đủ nhất về sự ưu đãi mà Mẹ Thiên Nhiên ban tặng cho mảnh đất này. Khu vực Bãi Cháy sẽ là điểm dừng chân đầu tiên tốt nhất cho bạn. Từ đây, bạn có thể theo thuyền đi khám phá miền nước biếc của Hạ Long và chu du đến các vịnh vàng ngọc của mảnh đất này bất kể thông qua tour du lịch trong nước hay tour du lịch nước ngoài.

Du lịch Hạ Long mùa thu, thời điểm đẹp để khám phá các hang động

Thời tiết của Hạ Long khi bước vào mùa thu dễ chịu đến mức, bạn sẵn sàng tham gia vào mọi hoạt động du lịch ở nơi đây, chứ không đơn thuần là ngồi yên mà ngắm vẻ đẹp biển trời. Vốn dĩ đã nổi bật với một hệ thống hang động lộng lẫy, vào mùa thu, các hang động ở Hạ Long còn rực rỡ hơn. Đây là lúc thích hợp để du khách đi khám phá các đảo và hang động tuyệt mỹ nơi đây, nổi bật nhất là Hang Sửng Sốt. Đây là hang động trình bày không gian đẹp nhất ở Hạ Long vào mùa thu. Hang động này được chia thành hai phần chính, có hệ thống đèn chiếu nhân tạo đặc sắc, cho bạn nhìn thấy rõ từng bức tượng đá, hình voi đá, hình ảnh những chú hải cẩu tinh nghịch…

cong ty du lich gia re

Du lịch Hạ Long bằng tàu để khám phá mùa thu trên vịnh

Hành trình vượt trùng khơi, lênh đênh trên sóng nước và tham quan Hạ Long là một trải nghiệm thú vị. Chuyến đi này cũng sẽ giúp bạn có những cái nhìn toàn diện nhất về khung cảnh mùa thu đẹp hiền hòa ở miền vịnh biển xinh đẹp nơi đây. Hãy đến thăm các hòn như hòn Trống Mái, hòn Chó, hòn Thiên Nga, hòn Con Cóc… Lưu ý, giá của 1 tour du lịch giá rẻ tham quan Hạ Long bằng tàu khoảng từ 1,000,000 VNĐ/ 4 hành khách.

Cách đặt tour du lịch Hạ Long giá rẻ nhất

Để thuận lợi hơn cho quý khách trong việc đặt tour du lịch giá rẻ Hạ Long, dưới đây là một số hướng dẫn cụ thể:

Bước 1: Quý khách truy cập website. Tìm hiểu các tour du lịch được cập nhật trên website như loại tour, lịch trình, giá cả, nơi khởi hành: Tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Hạ Long 4 ngày 3 đêm, Tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm, Tour du lịch Hạ Long bằng máy bay, Tour du lịch Hạ Long tết 2017, Tour du lịch Hạ Long từ Hà Nội… (Nếu tour chưa cập nhật giá, quý khách vui lòng liên hệ hotline để biết thêm thông tin).

Bước 2: Sau khi tìm được tour du lịch Hạ Long thích hợp, quý khách nhấp chuột vào phần Đặt tour. Hệ thống sẽ hiển thị giá tour cơ bản, Phụ thu phòng đơn và phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 3: Qúy khách điền đầy đủ thông tin vào phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán Tiền mặt hoặc Chuyển khoản. Đọc phần Điều kiện bắt buộc khi đăng ký online, sau đó click “Tôi đồng ý với các điều kiện trên”.

Bước 5: Chọn Đặt tour. Hoàn tất việc đặt vé đi du lịch Hạ Long.

>>Xem thêm: Du lịch Cần Thơ giá rẻ china-airline.net

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi