Du lịch Đồng Nai tháng nào? Đi bằng gì? Nghỉ ở đâu?

08/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Đồng Nai ngày nay trở thành tâm điểm của nhiều dân phượt khi đại danh thú vị này chỉ nằm cách Sài Gòn tầm 40 km. Với một loạt các điểm vui chơi giải trí và tham quan ngắm cảnh, Đồng Nai thực sự mang lại rất nhiều trải nghiệm độc đáo cho bạn trên mỗi bước chân đi qua. Vậy nên du lịch Đồng Nai tháng nào? Đi bằng gì và nghỉ ở đâu? Tham khảo bài viết để có những thông tin bổ trợ tốt nhất bạn nhé!

Nên du lịch Đồng Nai tháng nào?

Đồng Nai bước vào mùa thu hoạch độ từ tháng 5 đến tháng 8. Đây là lúc mà bạn có thể tận hưởng nhiều hương vị trái cây chín ngọt, thơm ngon của miền đất này. Cho nên du lịch Đồng Nai tháng 5 – tháng 8 là thời điểm tuyệt vời hơn hết. Thời gian này trùng vào kỳ nghỉ hè của học sinh, vì thế những tour du lịch gia đình thường chọn Đồng Nai làm điểm dừng chân cho mình.

Có thể du lịch Đồng Nai bằng phương tiện nào?

– Du lịch Đồng Nai bằng xe máy: Sẽ là phương án tuyệt vời cho những ai thích tự mình trải nghiệm và vi vu khắp nơi. Du lịch Đồng Nai bằng xe máy khá tiện lợi vì địa danh này chỉ cách Sài Gòn khoảng 40 km. Đây sẽ là chuyến đi thú vị cho những kỳ nghỉ cuối tuần với kinh phí thấp.

– Du lịch Đồng Nai bằng xe khách: Các tuyến giao thông ở Việt Nam ngày nay càng được nâng cấp và lộ trình khá thông thoáng. Cho nên, nếu bạn đến từ các tỉnh thành khác nhau, bạn có thể thực hiện một chuyến du lịch trong nước, khám phá Đồng Nai bằng xe khách.

du lich dong nai gia re

– Du lịch Đồng Nai bằng xe buýt: Nếu bạn đi du lịch Đồng Nai từ Sài Gòn, bạn có thể tự túc bắt xe buýt số 05 với lộ trình Chợ Lớn – Biên Hòa hay tuyến số 601 đi từ Bến xe Miền Tây – Biên Hòa nhé. Sau đó bắt các tuyến nội thành của Đồng Nai để đến những điểm tham quan mà bạn mong muốn. Giá xe buýt bao giờ cũng thấp hơn, rẻ hơn so với các loại phương tiện khác.

Du lịch Đồng Nai nên nghỉ ở khách sạn nào?

Có nhiều khách sạn giá rẻ, khách sạn cao cấp ở Đồng Nai cho bạn lựa chọn. Một vài gợi ý lý tưởng cho bạn như:

1. Aurora Hotel – giá phòng từ 2,540,000 VNĐ/ đêm.

2. Tre Xanh Hotel – giá phòng từ 350,000 VNĐ/ đêm.

3. Dương Châu Hotel – giá phòng từ 220,000 VNĐ/ đêm.

4. Lữ Khách Quán – Guest House với giá phòng từ 176,000 VNĐ/ đêm.

Bí kíp mua tour đi du lịch Đồng Nai giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Đồng Nai theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Đồng Nai tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Đồng Nai được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về đặt phòng khách sạn Đồng Nai giá rẻ hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch trong nước hoặc du lịch nước ngoài giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi