Du lịch Đồng Nai giá rẻ cùng airasiagiare.vn

09/12/2016 Vietnam Booking

Đồng Nai sở hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn, đặc biệt là những điểm du lịch giá rẻ. Nếu bạn đang có một kế hoạch cho chuyến du lịch Đồng Nai tiết kiệm, hãy lưu ý đến những địa danh sau đây. Đó là những nơi tham quan không chỉ giúp bạn giảm bớt nhiều chi phí mà còn cung cấp nhiều trải nghiệm, nhiều điều thú vị và mới lạ.

Khám phá các điểm du lịch giá rẻ ở Đồng Nai

Thác Giang Điền – Điểm du lịch Đồng Nai giá rẻ tuyệt mỹ

Thác Giang Điền – ngọn thác sở hữu cho riêng mình một vẻ đẹp thiên phú, kỳ ảo. Với dòng nước mát lạnh, ngọt trong, tung bọt trắng xóa và còn có hơi sương mờ ảo bao quanh, ngọn thác này mang đến cho khách du lịch trong nước những tour trải nghiệm thực tiễn kỳ thú. Ngoài ra, không gian xanh bao la vây quanh ngọn thác cũng tạo nên nhiều cung bậc xúc cảm đầy lưu luyến cho mọi người.

Khu du lịch Bửu Long – Điểm du lịch Đồng Nai có hệ sinh thái đa dạng

Bửu Long là nơi cung cấp nhiều cảnh vật tự nhiên tươi đẹp, những núi đồi trập trùng. Điểm đến này còn cực kỳ nổi tiếng bởi sở hữu một hồ nước nhân tạo độc đáo. Đó là Hồ Long Ẩn – nơi được ví như là thắng cảnh Vịnh Hạ Long thu nhỏ của miền Nam Việt Nam. Hơn hết, địa danh này còn thừa hưởng một hệ sinh thái đa dạng, phong phú đồng thời là nơi hứa hẹn mang đến rất nhiều sự thú vị cho du khách.

Bò Cạp Vàng – Khu du lịch giá rẻ với cảnh sắc nên thơ

Đây là nơi sẽ mang đến cho bạn những không gian xanh thú vị, thể hiện rõ nét một đời sống bình dị, chân chất của người dân Nam Bộ. Những gì mà Bò Cạp Vàng đem lại, không dừng lại ở cảnh quan thiên nhiên mà đi xa hơn với những trải nghiệm và cung cấp nhiều cái nhìn hấp dẫn về một Đồng Nai hiền hòa, yên bình.

du lich gia re

Đảo Ó – Điểm du lịch giá rẻ của những trải nghiệm khó quên

Rất nhiều khách du lịch nước ngoài đã lựa chọn Đảo Ó làm điểm dừng chân cho những tour vi vu đến Đồng Nai. Đây là hòn đảo rất đặc sắc với nào là các hoạt động giải trí, nào là những món ngon và đặc sản trứ danh. Du lịch Đồng Nai giá rẻ đến Đảo Ó, bạn tha hồ ngắm cảnh, đắm mình vào thiên nhiên hùng vĩ với biển trời và rừng xanh hoang dã. Chắc rằng, nơi đây sẽ đem đến rất nhiều điều tuyệt vời cho bạn.

Cách đặt tour du lịch Đồng Nai giá rẻ nhất

Để thuận lợi hơn cho quý khách trong việc đặt tour du lịch Đồng Nai giá rẻ, dưới đây là một số hướng dẫn cụ thể:

Bước 1: Quý khách truy cập website. Tìm hiểu các tour du lịch trong nước được cập nhật trên website như loại tour, lịch trình, giá cả, nơi khởi hành: Tour du lịch Đồng Nai 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Đồng Nai 4 ngày 3 đêm, Tour du lịch Đồng Nai 2 ngày 1 đêm, Tour du lịch Đồng Nai bằng máy bay, Tour du lịch Đồng Nai tết 2017, Tour du lịch Đồng Nai từ Hà Nội… (Nếu tour chưa cập nhật giá, quý khách vui lòng liên hệ hotline để biết thêm thông tin).

Bước 2: Sau khi tìm được tour du lịch Đồng Nai thích hợp, quý khách nhấp chuột vào phần Đặt tour. Hệ thống sẽ hiển thị giá tour cơ bản, Phụ thu phòng đơn và phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 3: Qúy khách điền đầy đủ thông tin vào phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán Tiền mặt hoặc Chuyển khoản. Đọc phần Điều kiện bắt buộc khi đăng ký online, sau đó click “Tôi đồng ý với các điều kiện trên”.

Bước 5: Chọn Đặt tour. Hoàn tất việc đặt vé đi du lịch Đồng Nai.

*Tham khảo thêm các thông tin về thủ tục cấp visa  khách sạn giá rẻ ở Đồng Nai

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi