Du lịch Đà Nẵng Tết dương lịch có gì hấp dẫn?

13/12/2016 Vietnam Booking

Chọn du lịch Đà Nẵng làm điểm đến cho kỳ nghỉ Tết dương lịch 2017 bạn chắc chắn sẽ không phải hối tiếc bởi thành phố duyên hải miền Trung nhỏ nhắn mà xinh đẹp, người dân địa phương đôn hậu, dễ mến. Đà Nẵng với nhiều danh thắng, nhiều kiến trúc độc đáo, nhiều điểm đến giải trí hấp dẫn cùng những lễ hội truyền thống văn hóa đặc sắc… hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời suốt chuyến đi.

Đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết dương lịch bạn có dịp tham quan những điểm đến du lịch cuốn hút nơi đây như: khu du lịch Bà Nà, khu giải trí Fantasy, công viên châu Á, tổ hợp giải trí và du lịch Coco Bay… Bên cạnh đó, các điểm đến tự nhiên, thắng cảnh như: biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà… cũng sẽ giúp hành trình du lịch của bạn thêm phong phú.

Các sự kiện thú vị đón năm mới tại Đà Nẵng

Vào Tết dương lịch hàng năm tại Đà Nẵng luôn có các chương trình nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, vào đêm giao thừa, người dân và khách du lịch trong nước, du khách quốc tế được hòa mình trong bầu không khí đáng nhớ ở Quảng trường 29/3 với màn đếm ngược chào năm mới. Cũng vào thời điểm này, hầu hết các khách sạn Đà Nẵng (khách sạn gần sân bay, khách sạn ven biển Đà Nẵng) đều tổ chức chương trình dạ tiệc đón năm mới.

du lich da nang gia re

Du lịch Đà Nẵng thưởng thức ẩm thực

Thưởng thức món ngon là một phần không thể thiếu trong chuyến du lịch Đà Nẵng. Các món ăn thơm ngon, đặc sản nổi tiếng Miền Trung như: bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, bánh bèo chén, bánh đập, nem lụi, mì quảng,… luôn khiến thực khách khen không tiếc lời.

Mua tour du lịch Đà Nẵng trọn gói

Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Đà Nẵng hoặc lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng tự túc. Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc tự đi du lịch, bạn nên đặt tour. Tour du lịch Đà Nẵng trọn gói được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với hầu bao của nhiều du khách.

Bên cạnh đó, đặt mua tour du lịch qua các đại lý du lịch Đà Nẵng bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch nên ở khách sạn nào, việc ăn uống ở Đà Thành. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển hay xin visa du lịch nước ngoài.

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay mong muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với chúng tôi để chắc chắn có trong tay tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi