Du lịch Đà Lạt tham gia lễ hội mai anh đào 2021

09/12/2016 Vietnam Booking

Mai anh đào được xem là loài hoa Đà Lạt đặc trưng mỗi dịp xuân về. Toàn thành phố Đà Lạt hiện nay có hàng chục nghìn cây mai anh đào lớn nhỏ. Loài hoa này nhuộm hồng những cung đường Đà Lạt vào khoảng cuối tháng 12, đầu tháng 1 hàng năm thu hút khách du lịch trong nước và cả khách quốc tế ghé thăm phố núi.

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt? Nếu vậy hãy book tour ngay nhé! Lễ hội mai anh đào 2017 lần đầu tiên được tổ chức ở thành phố hoa chắc chắn sẽ cuốn hút bạn.

Du lịch Đà Lạt mùa mai anh đào

Lễ hội mai anh đào Đà Lạt 2017 dự kiến được tổ chức trong 3 ngày, vào khoảng giữa tháng 1/2017 thời điểm hoa khoe sắc rực rỡ nhất. Không gian chính diễn ra lễ hội là các cung đường Đà Lạt có hoa mai anh đào và khu du lịch hồ Tuyền Lâm.

Đi du lịch Đà Lạt dịp này, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như: lễ hội đường phố, lễ hội ánh sáng đường hầm điêu khắc; lễ hội ẩm thực hoa trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng TerraCotta, giải golf Mai anh đào, hội thi nhiếp ảnh mai anh đào…

du lich da lat gia re

Các cung đường đẹp "săn" mai anh đào Đà Lạt

Đường Trần Hưng Đạo với hàng mai anh đào nở rực hai bên đường, dọc dãy biệt thự cổ Cadasa. Đặc biệt, con đường dốc Đa Quý là điểm tuyệt vời để có những tấm hình hoa rực rỡ. Đường Lê Đại Hành khu trung tâm thành phố Đà Lạt, ven hồ Xuân Hương và Thiền Viện Trúc Lâm cũng là nơi được nhiều người tìm tới thưởng hoa. Bạn muốn « săn hoa » thì đừng bỏ lỡ những địa điểm kể trên.

Nghỉ ngơi đâu khi du lịch Đà Lạt mùa lễ hội

Các khách sạn Đà Lạt thường “cháy” phòng vào dịp lễ, Tết. Nếu du lịch Đà Lạt tự túc bạn nên đặt trước khách sạn, do phố núi mùa này chào đón rất đông khách tham quan. Những khách sạn ở khu vực: Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt thường có giá đắt đỏ hơn những khách sạn, nhà nghỉ xa trung tâm thành phố. Chọn những khách sạn Đà Lạt xa trung tâm, bạn vẫn có thể tận hưởng đầy đủ tiện nghi. Mức giá các khách sạn này khá mềm, do đó bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá phí lưu trú.

Mua tour du lịch Đà Lạt tham dự lễ hội mai anh đào 2021

Để về tham dự lễ hội mai anh đào 2017, bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Đà Lạt theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Đà Lạt từ Sài Gòn. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch phượt xe máy, bạn nên đặt mua tour thông qua các công ty du lịch.

Tour đi du lịch Đà Lạt được các đại lý du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách. Bên cạnh đó, đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Đà Lạt, việc ăn uống ở thành phố ngàn hoa hay xin visa du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Để tận hưởng hành trình du lịch Đà Lạt ngắm mai anh đào trọn vẹn, bạn hãy mua tour giá rẻ!

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? hay Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu lịch trình tour du lịch ưng ý với giá vé rẻ nhất!

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi