Du lịch Cần Thơ và những thông tin bổ ích

02/12/2016 Vietnam Booking

Cần Thơ là một trong những tỉnh miền Tây có vị trí địa lý thuận lợi về nhiều mặt khi tọa lạc ngay khu trung tâm của Đồng bằng sông Cửu Long. Nhờ đó mà du lịch Cần Thơ cũng có những bước tiến vượt bậc hơn so với các tỉnh thành khác chung quanh. Cần Thơ ngày nay đang dần thay đổi diện mạo và thu hút đông đảo khách du lịch trong nước cũng như ngoài nước bởi chính sự mới mẻ của mình. Bên cạnh đó, những điểm đến hấp dẫn mang đậm chất miền Tây sông nước của nơi đây cũng mang lại cho Cần Thơ nhiều nét đặc trưng riêng, đầy lôi cuốn.

Những điểm vui chơi, tham quan khi du lịch Cần Thơ

Bến Ninh Kiều Cần Thơ

Đây là một địa danh nổi tiếng của du lịch Cần Thơ, du lịch Cần Thơ giá rẻ, tour du lịch giá rẻ về miền Tây Nam Bộ ở Việt Nam. Bến Ninh Kiều Cần Thơ nằm tựa mình bên bờ sông Hậu, hiền hòa, mộc mạc, đơn sơ. Hiện nay nơi đây cũng đã được nâng cấp và tái tạo thành một khu công viên ven sông hấp dẫn để người dân địa phương và du khách đến thăm có thể dạo mát ngắm cảnh, tận hưởng sự thư giãn êm đềm của nơi đây. Bến Ninh Kiều Cần Thơ còn là nơi thường tổ chức các sự kiện và lễ hội đặc sắc hàng năm với không khí sôi động.

du lich can tho gia re

Chợ nổi Cái Răng, Chợ nổi Phong Điền – Cần Thơ

Là hai địa chỉ tuyệt vời cung cấp cho du khách những món ăn ngon, đặc sản, các loại trái cây cùng với nhiều loại nông sản đặc sắc trong vùng. Hấp dẫn hơn là giá cả tại các khu chợ nổi này đều rất rẻ. Với chung một hình thức mua bán trên sông từ hàng trăm chiếc thuyền, ghe lớn nhỏ đậu sát nhau, chủ thuyền muốn bán thứ gì thì chỉ cần treo thứ đó lên không cần rao bán.

Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Nơi đây được xây dựng từ năm 1996 với không gian xanh mát và là điểm du lịch giá rẻ hấp dẫn phục vụ nhiều món ngon Nam Bộ. Có nhiều hoạt động thú vị cho du khách tại đây như: chèo thuyền, thưởng thức các cuộc đua của các con vật, câu cá, tham quan vườn trái cây Nam Bộ… Từ địa điểm này, quý khách có thể dễ dàng hơn khi đến tham quan hai địa danh nổi tiếng của Cần Thơ là Chợ nổi Cái Răng và Chợ nổi Phong Điền.

du lich can tho

Vườn cò Bằng Lăng Cần Thơ

Đây chính là một trong những vườn cò tự nhiên vô cùng nổi tiếng của miền Đồng bằng sông Cửu Long. Vườn cò Bằng Lăng là nơi trú ẩn của hàng nghìn con cò cùng nhiều loài chim quý khác. Khu vườn này thực sự là một điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho du khách.

Cách đặt tour du lịch Cần Thơ giá rẻ nhất

Để thuận lợi hơn cho quý khách trong việc đặt tour du lịch Cần Thơ giá rẻ, dưới đây là một số hướng dẫn cụ thể:

Bước 1: Quý khách truy cập website. Tìm hiểu các tour du lịch trong nước được cập nhật trên website như loại tour, lịch trình, giá cả, nơi khởi hành: Tour du lịch Cần Thơ 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Cần Thơ 4 ngày 3 đêm, Tour du lịch Cần Thơ 2 ngày 1 đêm, Tour du lịch Cần Thơ bằng máy bay, Tour du lịch Cần Thơ tết 2017, Tour du lịch Cần Thơ từ Hà Nội… (Nếu tour chưa cập nhật giá, quý khách vui lòng liên hệ hotline để biết thêm thông tin).

Bước 2: Sau khi tìm được tour du lịch Cần Thơ thích hợp, quý khách nhấp chuột vào phần Đặt tour. Hệ thống sẽ hiển thị giá tour cơ bản, Phụ thu phòng đơn và phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 3: Qúy khách điền đầy đủ thông tin vào phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán Tiền mặt hoặc Chuyển khoản. Đọc phần Điều kiện bắt buộc khi đăng ký online, sau đó click “Tôi đồng ý với các điều kiện trên”.

Bước 5: Chọn Đặt tour. Hoàn tất việc đặt vé đi du lịch Cần Thơ.

Xem giá tour du lịch cần thơ https://vietnambooking.com/du-lich/tour-du-lich/du-lich-can-tho.html

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi