Du lịch Cần Thơ 1 ngày cùng airasiagiare.vn

06/12/2016 Vietnam Booking

Bạn đang có dự tính đặt tour du lịch xuôi về những miền quê sông nước ở các tỉnh đồng bằng nam bộ như Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp…  Hãy lựa chọn Cần Thơ là điểm dừng chân ưu tiên của mình. Với hành trình du lịch Cần Thơ từ TPHCM, chỉ 1 ngày cũng đủ để bạn tha hồ ngao du và trải nghiệm. Để giúp bạn có được chuyến vi vu thuận lợi. Mời bạn tham khảo những thông tin bên dưới đây.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Cần Thơ 1 ngày cùng airasiagiare.vn

Nên bắt đầu đặt tour du lịch và đến Cần Thơ từ tối hôm trước

Bạn có thể thực hiện chuyến đi từ tối hôm trước hoặc đi vào lúc rạng sáng. Lời khuyên cho bạn là nên đi từ tối hôm trước để sự nghỉ ngơi hợp lý. Qua đó, bạn sẽ có được một tâm tình tốt nhất để bắt đầu chuyến khám phá Cần Thơ theo phong cách của riêng mình.

Khởi đầu ngày mới với tour du lịch tham quan Chợ Nổi Cái Răng

Chợ Nổi Cái Răng là hình thức buôn bán trên sông vô cùng thú vị của những vùng đất miền Tây Nam Bộ. Chợ Nổi Cái Răng là một trong những khu chợ nổi tốt nhất, nhộn nhịp nhất, nhiều đặc sản tươi ngon nhất tại Cần Thơ và miền Tây Việt Nam.

du lich gia re

Với hàng trăm thứ đặc sản và trái cây miệt vườn thơm ngon, du khách đến Cần Thơ qua tour du lịch trong nước hay tour du lịch nước ngoài sẽ được thưởng thức những hương vị thơm ngon độc đáo và tuyệt vời của 13 tỉnh thành lân cận như: Khô Cá Lóc Đồng Cần Thơ, Kẹo dừa Bến Tre, Thốt Nốt An Giang, Bánh Pía Sóc Trăng, Đường Khô Nhái An Giang, Dừa Sáp Trà Vinh, Nem Lai Vung Đồng Tháp…

Du lịch Cần Thơ 1 ngày nhớ ghé thăm Xóm đồ chơi dân gian Nam Bộ

Quý du khách đến với Cần Thơ sẽ được tìm hiểu thêm về những nét đẹp đặc sắc của nền văn hóa miệt vườn. Tại nơi đây, bạn sẽ được nhìn thấy nhiều trò chơi dân gian được trình bày cách tinh tế và tài hoa qua bàn tay lao động và sự sáng tạo của con người. Ký ức tuổi thơ sẽ ùa về, mang theo những miền thương nhớ, cảm xúc đong đầy, lưu luyến. Cơ hội để bạn được tự tay làm nên những món đồ trò chơi mà mình yêu thích.

Một loạt các điểm đến mà bạn có thể đặt chân đến với tour du lịch Cần Thơ 1 ngày như: Làng cá bè Cồn Sơn, Đình Bình Thủy, Vườn Cò Cần Thơ, Bến Ninh Kiều, Cầu Cần Thơ…

Cách đặt tour du lịch Cần Thơ giá rẻ nhất

Để thuận lợi hơn cho quý khách trong việc đặt tour du lịch Cần Thơ giá rẻ, dưới đây là một số hướng dẫn cụ thể:

Bước 1: Quý khách truy cập website. Tìm hiểu các tour du lịch trong nước được cập nhật trên website như loại tour, lịch trình, giá cả, nơi khởi hành: Tour du lịch Cần Thơ 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Cần Thơ 4 ngày 3 đêm, Tour du lịch Cần Thơ 2 ngày 1 đêm, Tour du lịch Cần Thơ bằng máy bay, Tour du lịch Cần Thơ tết 2017, Tour du lịch Cần Thơ từ Hà Nội… (Nếu tour chưa cập nhật giá, quý khách vui lòng liên hệ hotline để biết thêm thông tin).

Bước 2: Sau khi tìm được tour du lịch Cần Thơ thích hợp, quý khách nhấp chuột vào phần Đặt tour. Hệ thống sẽ hiển thị giá tour cơ bản, Phụ thu phòng đơn và phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 3: Qúy khách điền đầy đủ thông tin vào phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán Tiền mặt hoặc Chuyển khoản. Đọc phần Điều kiện bắt buộc khi đăng ký online, sau đó click “Tôi đồng ý với các điều kiện trên”.

Bước 5: Chọn Đặt tour. Hoàn tất việc đặt vé đi du lịch Cần Thơ.

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi