Du lịch Campuchia – Chuyến du ngoạn đầy ấn tượng

03/12/2016 Vietnam Booking

Khám phá xứ Champa cổ kính, vùng đất linh thiêng sở hữu nhiều ngôi đền chùa cổ kính chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều điều mới mẻ trong tour du lịch Campuchia. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng tận mắt những quần thể đền chùa được công nhận là di sản văn hóa quan trọng của thế giới thì du khách đến Campuchia còn có cơ hội tham quan những cảnh quan thiên nhiên sống động, tìm hiểu nền văn hóa đa dạng hay thưởng thức nhiều món ăn ngon khó cưỡng.

Kinh nghiệm đi du lịch Campuchia

Campuchia là một trong những đất nước có diện tích nhỏ nhất ở Đông Nam Á. Trải qua chế độ Pol Pot tàn khốc, đất nước Campuchia đã không ngừng nỗ lực vươn lên trở thành một trong những điểm đến được du khách du lịch nước ngoài ưa thích ở Đông Nam Á. Ngoài quần thể Angkor tiếng tăm thì đất nước Chùa tháp còn vô số những điều thú vị khác đang đợi bước chân khám phá của du khách.

du-lich-campuchia-2-03-12-2016

Du lịch Campuchia nên đi đâu?

Hằng năm Campuchia đón hàng triệu lượt khách tham quan. Tại những thành phố lớn đã mọc lên nhiều khu vui chơi giải trí, khách sạn hạng sang để phục vụ nhu cầu của du khách du lịch trong nước và ngoài nước. Nếu như bạn đã chán ngấy sự xô bồ, ồn ào của những khu đô thị đông đúc thì thành phố Sihanoukville với bờ biển trong xanh, cát vàng rực rỡ sẽ là điểm dừng chân yên bình lý tưởng.

Thủ đô Phnom Penh của Campuchia là thành phố náo nhiệt gắn liền với bản sắc văn hóa độc đáo và cuộc sống về đêm sôi nổi, tràn ngập sắc màu. Một chuyến dạo quanh thành phố trên chiếc xe tuk tuk thô sơ hứa hẹn khơi gợi nhiều cảm xúc tuyệt vời trong bạn. Campuchia là đất nước của những ngôi đền cổ sắc sảo thuộc quần thể Angkor là kiến trúc điển hình cho sự tài hoa tuyệt đỉnh của người Khmer cổ. Công viên quốc gia Campuchia cũng là một điểm nhấn sáng chói trên hành trình du lịch Campuchia bởi hệ thống động thực vật phong phú, có nhiều loài quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng như voi châu Á, hổ Đông Dương, cá heo nước ngọt Irrawaddy…

Bên cạnh đó nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm các thử thách thì có thể thực hiện tour du lịch Campuchia khám phá đời sống các bộ lạc cư ngụ trên đồi Rantanakiri, Mondulkiri, các ngôi làng hẻo lánh nằm biệt lập với các khu dân cư đông đúc…

du-lich-campuchia-1-03-12-2016

Đi du lịch Campuchia nên ăn gì?

Tương tự như một số quốc gia ở Đông Nam Á, ẩm thực Campuchia vẫn mang bản sắc riêng dù có sự học hỏi từ ẩm thực Trung Quốc, Thái Lan. Các món ăn ở Campuchia sử dụng nhiều gia vị. Đặt tour du lịch giá rẻ đi Campuchia du khách nên nếm thử món Bún cà ri, Cơm thịt heo, Cá hấp Amok, Cà ri đỏ Khmer, Kiến cây đỏ xào thịt bò, Mực nướng, Lok Lak, Kra lan…

Đặt tour du lịch đi Campuchia giá rẻ

Những chuyến đi du lịch Campuchia sẽ thoải mái và “dễ thở” hơn nhiều khi bạn lựa chọn đồng hành cùng các công ty lữ hành. Công ty du lịch sẽ chịu trách nhiệm thiết kế tour, lên lịch trình chi tiết tham quan, chuẩn bị chu đáo phòng ở khách sạn, địa chỉ ăn uống ngon lành, giá tốt, phương tiện di chuyển giữa các điểm du lịch, bảo hiểm du lịch cho chuyến đi… nên bạn không cần phải lo lắng thêm bất cứ điều gì.

Chỉ cần liên hệ với nhân viên công ty du lịch chúng tôi khi bạn có nhu cầu đi du lịch Campuchia thì sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất, kèm theo đó là lịch trình ưng ý. Vậy nên đừng chần chừ thêm nữa, gọi đến ngay cho công ty chúng tôi bạn nhé.

Du lịch Campuchia cùng những hãng bay giá rẻ:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi