Trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Buôn Ma Thuột

02/12/2016 Vietnam Booking

Buôn Ma Thuột được xem là thủ phủ của các tỉnh Tây Nguyên và là nơi chứa đựng văn hóa đặc sắc của các dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên. Đến với Buôn Ma Thuột du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước thiên nhiên tươi đẹp vùng cao mà còn được thưởng thức vũ điệu cồng chiêng – di sản văn hóa phi vật thể thế giới, đặc sản rượu cần hay viếng thăm các ngôi làng dân tộc cổ xưa.

Đi đâu khi du lịch Buôn Ma Thuột

Bảo tàng Dân tộc Đăk Lăk

Để tìm hiểu văn hóa bản địa vùng Tây Nguyên, du khách không thể không ghé thăm bảo tàng dân tộc tỉnh Đăk Lăk nằm ngay trên trục đường chính Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột. Bảo tàng là nơi lưu giữ hàng ngàn hiện vật của văn hóa các dân tộc thiểu số Tây Nguyên như: Ê Đê, Ba Na, M’Nông… Bảo tàng được thiết kế theo kiến trúc nhà rông Ê Đê mang đậm bản sắc dân tộc. Khách du lịch nước ngoài đặc biệt yêu thích tìm hiểu các giá trị văn hóa của các dân tộc này.

du lich buon ma thuot

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan Buôn Ma Thuột

Đây là ngôi chùa lớn nhất và linh thiêng nhất vùng Tây Nguyên. Chùa do Hoàng Thái Hậu Đoan Huy cho xây dựng giữa thế kỷ XX với kiến trúc đẹp và kiên cố. Hàng năm đến lễ hội Phật Đản, hàng ngàn du khách thập phương đổ về lễ bái, tham quan.

Cây Kơ Nia cổ thụ 

Cây Kơ Nia gắn liền với đời sống của các dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên. Cây Kơ Nia loài cây mang ý nghĩa tâm linh quan trọng với đối với các dân tộc thiểu số. Cây là nơi  trú ngụ của thần linh, của linh hồn vì vậy nên cây Kơ Nia luôn được bảo vệ và tôn thờ. Khách du lịch trong nước và nước ngoài sẽ nuối tiếc nếu không một lần được nhìn thấy loại cây linh thiêng, huyền bí này.

Buôn Đôn

Buôn Đôn nổi tiếng khắp xa gần, những ai đến Buôn Ma Thuột đều nhất định phải ghé thăm nơi này. Buôn Đôn không chỉ nổi danh với nghề săn bắt và huấn luyện voi rừng mà còn là nơi du khách trải nghiệm những hoạt động thú vị. Cưỡi voi xuyên rừng băng qua sông, hòa mình cùng vũ điệu cồng chiêng dưới ánh lửa bập bùng của  lửa trại cùng các dân tộc thiểu số. Hoặc thưởng thức món gà sa lửa nổi tiếng, say sưa với rượu cần, hay thử cảm giác mạnh khi đi qua cây cầu treo nổi tiếng tại đây.

Ngoài ra du khách đến Buôn Đôn không phải băn khoăn du lịch Buôn Ma Thuột mua gì, bởi Buôn Đôn là nơi bán rất nhiều sản vật địa phương vô cùng thú vị như: Nhẫn lông voi, rượu cần, măng rừng, hàng thổ cẩm, các nhạc cụ dân tộc nổi tiếng…

Việc đi lại tại Buôn Ma Thuột rất thuận tiện, du khách có thể thuê xe máy của các đại lí du lịch Buôn Ma Thuột hoặc đi bằng xe bus.

Mua tour đi du lịch Buôn Ma Thuột giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Buôn Ma Thuột theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Buôn Ma Thuột tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Buôn Ma Thuột được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Buôn Ma Thuột hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi