Du lịch Buôn Ma Thuột bằng xe máy

09/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Buôn Ma Thuột luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn yêu thiên nhiên, thích khám phá và chinh phục thì Buôn Ma Thuột là lựa chọn hoàn hảo. Các khu vui chơi, các kỳ quan thiên nhiên nơi đây đều không cách quá xa trung tâm thành phố, vì vậy đi xe máy là lựa chọn hoàn hảo. Các bạn sẽ vừa khám phá, vừa trải nghiệm cảnh đẹp của thiên nhiên và con người nơi đây.

Trải nghiệm tuyệt vời du lịch Buôn Ma Thuột bằng xe máy

Buôn Ako-Dhong

Các bạn đi thẳng  đường Trần Nhật Duật, đến khách sạn Chư Yang Sin là có thể vào được Buôn Ako-Dhong. Buôn là nơi sinh sống tộc người Ê Đê với nhiều nét văn hóa đặc sắc. Đầu cổng buôn có nhà sàn cộng đồng rất đẹp và trang nghiêm được xây dựng theo lối kiến trúc cổ của người dân tộc thiểu số. Du lịch Buôn Ma Thuột không nên bỏ qua địa điểm này.

du lich buon ma thuot

Hồ Ama H’rin

Khu sinh thái hồ Ama H’rin nằm gần buôn Ako-Dhong. Đây là khu hồ sinh thái có cảnh quan vô cùng đẹp và nhiều dịch vụ vui chơi giải trí thú vị như câu cá, chơi bóng…

Khu sinh thái KoTam

Đây là khu sinh thái lớn nhất tỉnh Đăk Lăk cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột  9km, hướng đi Nha Trang. Bạn chỉ cần đi thẳng đường Phạm Văn Đồng là sẽ đến nơi. Đường đi rất dễ dàng và thuận tiện. Đây là nơi đa dạng sinh thái, với nhiều loại cây trồng. Trong khu sinh thái còn có khu vui chơi giải trí, nghỉ mát trong ngày dành cho du khách. Khách du lịch nước ngoài rất thích hình thức du lịch sinh thái tại đây.

Biệt Điện Bảo Đại

Nằm trong trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột giao nhau giữa đường Nguyễn Du và và trục đường chính  Lê Duẩn. Đây là một trong những Biệt Điện mà Vua Bảo Đại từng ở. Ở đây trưng bày rất nhiều hiện vật có giá trị về văn hoá của hơn 44 dân tộc anh em đang quần cư sinh sống tại Đắk Lắk, trong đó có di sản văn hóa phi vật thể cồng chiêng. Đặc biệt trong sân có rất nhiều cây cổ thụ trên 100 năm tuổi và có 2 câu Long Não lớn nhất Việt Nam. Đây là điểm đến ưa thích của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Nhà thờ Chánh toà 

Tọa lạc ngay ngã 6 trung tâm Buôn Ma Thuột  với thiết kế như nhà dài của người Ê Đê và được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ có sức chứa tới hơn 1500 người. Đây là nơi hội tụ của hơn 5000 tín đồ tôn giáo trong khu vực.

Đặt tour du lịch đi Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Buôn Ma Thuột giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Buôn Ma Thuột giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn Buôn Ma Thuột giá rẻ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Buôn Ma Thuột tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Buôn Ma Thuột cụ thể, kinh phí du lịch Buôn Ma Thuột, bảo hiểm du lịch Buôn Ma Thuột… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi