Du lịch Brunei, khám phá những nơi nào?

05/12/2016 Vietnam Booking

Brunei hoặc Negara Brunei Darussalam vốn chỉ là một nước nhỏ nhưng lại vô cùng giàu có vì dự trữ dầu khí mà đất nước này sở hữu. Brunei còn được biết đến là một quốc gia Hồi giáo thân thiện, có khí hậu ôn hòa và cực kỳ dễ chịu. Hôm nay, để giúp bạn có được một chuyến du lịch Brunei thuận lợi, airasiagiare.vn xin được chia sẻ với bạn những điểm du lịch giá rẻ hàng đầu tại đất nước này.

Nên tham quan nơi nào khi du lịch Brunei?

Sultan Omar Ali Saifuddien Mosque

Ngôi nhà thờ Hồi giáo này nằm tại Bandar Seri Begawan, thủ đô của vương quốc Brunei. Công trình tâm linh lộng lẫy này được coi là một bước ngoặt lớn cho cả nền nghệ thuật kiến trúc của đất nước. Đây là một nhà thờ Hồi giáo tuyệt vời, đặc biệt là vào ban đêm, khi nó phát ra những thứ ánh sáng lung linh giữa màn đêm bao phủ, nó càng rạng ngời và quyến rũ hơn. Công trình này có hết thảy là 28 mái vòm như là biểu tượng cho  vị vua thứ 28 của Brunei – Đức vua Omar Ali Saifuddien III.

Asr Hassanil Mosque James 'Bolkiah

Đây là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở Brunei, tọa lạc tại Bandar Seri Begawan. Nhà thờ có đến 29 mái vòm bằng vàng. Với kiến trúc mỹ lệ, ngôi thánh đường Hồi giáo nổi tiếng này được xây dựng vào dịp kỷ niệm 25 năm trị vì của Quốc vương. Công trình hùng vĩ này còn được người dân địa phương gọi là nhà thờ Hồi giáo Kiarong.

tour du lich gia re

Royal Regalia Building

Du lịch Brunei giá rẻ bạn nên đi tham quan nơi đâu? Nếu bạn còn đang phân vân thì Royal Regalia Building là nơi thú vị dành cho bạn, thậm chí cho tất cả mọi người khi thực hiện một tour du lịch giá rẻ tham quan Brunei. Bạn có thể xem một loạt các biểu chương và y phục của Đức vua. Bên cạnh đó còn bao gồm: vương miện, xe ngựa hoàng gia, bộ sưu tập lớn các kho báu hoàng gia… Bạn có thể mang theo máy ảnh của bạn và chỉ có thể chụp ảnh trong khu vực lối vào.

Kampong Ayer (Làng Nước)

Đây là một ngôi làng thời tiền sử được xây dựng trên khu nhà sàn trên sông Brunei. Nơi đây mang đến nhiều cảnh vật độc đáo và bạn có thể đắm mình trong những di sản văn hóa và lịch sử hấp dẫn. Nó được biết đến là ngôi Làng Nước nhất trên thế giới và một số người gọi nó là: Venice của Phương Đông. Phương tiện di chuyển ở đây bao gồm taxi nước và lối đi lót ván.

Du lịch Brunei giá rẻ cùng airasiagiare.vn

Công ty du lịch malaysiiaairlines.com là một trong những đơn vị tin cậy mang tới cho bạn những hành trình tham quan tới Brunei tốt nhất thị trường hiện nay. Cùng đồng hành với airasiagiare.vn trong những tour du lịch Brunei giá rẻ sẽ là một quyết định sáng suốt, mang đến nhiều điều thú vị và trải nghiệm tuyệt vời dành riêng cho kỳ nghỉ của bạn.  Có như vậy, kỳ nghỉ của bạn sẽ trở nên độc đáo và tuyệt vời hơn thông qua những tour du lịch nước ngoài đến Brunei với giá rẻ hơn và hấp dẫn hơn. Để book tour du lịch giá rẻ Brunei tại airasiagiare.vn, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác cơ bản, vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào hệ thống: www.airasiagiare.vn
  • Bước 2: Lựa chọn hành trình du lịch giá rẻ, tour du lịch giá rẻ mà bạn mong muốn.
  • Bước 3: Cung cấp thông tin cá nhân cần thiết vào những ô nội dung tương ứng.
  • Bước 4: Click vào ô Đặt tour để hoàn tất và chờ xác nhận tour từ nhân viên malaysiiaairlines.com.

Vậy là chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã có được một chuyến du lịch như ý muốn. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không cùng trải nghiệm kỳ nghỉ lý tưởng của mình ở Brunei cùng airasiagiare.vn.

Tham khảo thêm các tour du lịch trong nước

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi