Những địa danh nổi tiếng của du lịch Bình Định

02/12/2016 Vietnam Booking

Bình Định nổi danh là mảnh đất địa linh nhân kiệt của dải đất miền trung. Bình Định nằm ở vị trí một bên tiếp giáp biển, một bên tiếp giáp sườn núi tạo nên vẻ đẹp lãng mạn như một bức tranh thủy mặc. Bình Định có nhiều bãi tắm đẹp, hoang sơ, các đầm phá xanh rì. Vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc của Bình Định luôn là điểm đến lý tưởng dành cho du khách.

Du lịch Bình Định nên đi đâu

Thành phố Quy Nhơn

Quy Nhơn là thành phố lớn nhất Bình Định, nhưng không tấp nập ồn ào như Nha Trang. Thành phố Quy Nhơn luôn hấp dẫn khách du lịch bởi núi non cùng biển cả hòa quyện tạo nên cảnh sắc làm say đắm lòng người. Quy Nhơn quy tụ nhiều khách sạn, resort hiện đại nằm sát biển là điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giản. Khách du lịch nước ngoài đến với Quy Nhơn đặc biệt yêu thích đạp xe vòng quanh các cung đường một bên là núi, một bên là biển để tận hưởng cảm giác lãng mạn này.

du lich binh dinh

Ghềnh Ráng

Nói đến du lịch Bình Định, du khách không thể bỏ qua Ghềnh Ráng, một trong những địa danh nổi tiếng nhất dải đất miền trung. Ghềnh Ráng là một quần thể sơn thạch và đá chất thành từng lớp bị sóng biển bào mòn tạo thành ghềnh có vẻ đẹp kỳ lạ.

Ngoài ra Ghềnh Ráng còn bãi tắm độc đáo với vô số viên đá cuội được sóng biển mài nhẵn tạo nên những vẻ đẹp riêng. Bãi còn có tên gọi khác là bãi trứng hay bãi tắm Hoàng Hậu.

Đầm Thị Nại

Đầm Thị Nại là đầm lớn nhất Bình Định có chiều dài hơn 10 km, bề rộng 4 km. Đầm nổi tiếng với nhiều loại thủy hải sản. Đến đây du khách sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon và tìm hiểu những phong tục của người dân làng chài. Khách du lịch Bình Định tự túc có thể ở nhờ lại nhà dân ngắm cảnh mặt trời mọc hùng vĩ trên miếu Thủy thần.

Đảo Yến

Du lịch Bình Định dịp tết, du khách sẽ thấy hàng đàn yến rủ nhau về làm tổ. Đảo Yến hấp dẫn bởi cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, những hang động thiên tạo hàng vạn năm tuổi, lòng hang động hiểm trở, cheo leo là nơi sinh sống của chim yến. Đến đây du khách có thể mua yến về làm quà cho bạn bè người thân đảm bảo uy tín, chất lượng.

Cù lao xanh

Cù lao xanh là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Bình Định. Tại đây du khách sẽ được đắm mình trong một khoảng không gian bất tận xanh ngắt của biển và đồi. Khách du lịch trong nước sẽ không khỏi bất ngờ bởi đây cũng là nơi quay bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” nổi tiếng.

Mua tour đi du lịch Bình Định giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Bình Định theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Bình Định tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Bình Định được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Bình Định giá rẻ hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi