Du lịch Bình Định tết 2021 điểm đến hấp dẫn du khách

03/12/2016 Vietnam Booking

Bình Định là vùng đất võ nổi danh của nước ta và là nơi có cảnh sắc tự nhiên vô cùng hấp dẫn. Nằm cạnh Nha Trang, Khánh Hòa, nhưng Bình Định lại mang một phong vị riêng. Nếu Nha Trang được mệnh danh là thành phố du lịch quốc tế thì Bình Định chính là nơi lưu giữ những truyền thống của ngư dân ven biển. Điểm hấp dẫn của du lịch Bình Định chính là vẻ đẹp hoang sơ mang phong vị trầm lắng, cổ xưa, dịch vụ giá tốt trong các dịp lễ tết. Du khách đã từng đến với Bình Định, sẽ không quên được cảm giác ấm áp gần gũi của con người và thiên nhiên nơi đây.

Du lịch Bình Định tết 2021 có gì hấp dẫn

Những bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp

Nói đến du lịch Bình Định không thể không nói đến du lịch biển. Bình Định có bờ biển dài, nước nông, biển xanh trong vắt và vô cùng sạch. Vào các dịp lễ tết, không tấp nập ồn ào như Nha Trang hay Vũng Tàu mà biển Bình Định khá yên bình phù hợp với du khách yêu thích sự nhẹ nhàng yên tĩnh. Các bãi biển đẹp ở Bình Định phải kể đến như: Biển Quy Nhơn, biển quy Hòa, biển Nhơn Lý – Cát Tiến, mũi Vi Rồng…

du lich binh dinh

Nhiều cảnh quan di tích kỳ lạ, độc đáo

Khách đi du lịch Bình Định không quên ghé thăm đảo Yến, nơi có những hang động và vách đá cheo leo hiểm trở được loài chim yến lựa chọn cư trú. Ngoài ra Bình Định cũng là nơi có nhiều tòa tháp, kiến trúc còn sót lại của nền văn minh Chăm Pa. Những khách du lịch trong nước và quốc tế đam mê tìm hiểu công trình độc đáo này có thể ghé thăm tháp Bánh Ít, tháp đôi ở đây.

Đa dạng món ăn ngon, hấp dẫn

Bình Định nổi tiếng với các món ăn có hương vị đến từ biển. Đến Bình Định du khách sẽ có những trải nghiệm phong phú cùng các món ăn nơi đây. Bánh canh chả cá thơm ngon, bánh xèo hải sản với hương vị đặc biệt, bún sứa nước lèo ngọt thanh, gỏi cá chình hay đặc biệt nem chua Bình Định là món ưa thích của khách du lịch nước ngoài khi đến vùng này.

Dịch vụ tốt, giá rẻ

Dịp lễ tết là dịp các dịch vụ du lịch như khách sạn, ăn uống, đi lại tăng mạnh. Nhưng khi đến Bình Định, du khách sẽ có không phải lo lắng về vấn đề này. Các dịch vụ du lịch tại Bình Định như khách sạn, ăn uống rất tốt và giá bình ổn.

Mua tour đi du lịch Bình Định giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Bình Định theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Bình Định tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Bình Định được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Bình Định giá rẻ hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi