Bạn biết gì về du lịch Bhutan?

03/12/2016 Vietnam Booking

Đôi nét về du lịch Bhutan

Bhutan là một quốc gia nhỏ nằm ở dãy Himalaya, tọa lạc tại vị trí giữa Khu tự trị Tây Tạng của Trung Quốc và Ấn Độ. Ngoài phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, du lịch Bhutan cuốn hút hàng trăm ngàn lượt khách quốc tế đến đây bởi một lịch sử lâu dài đầy cuốn hút của đất nước. Hầu hết du khách đều ý thức mạnh mẽ về sự độc đáo của nền văn hóa đương đại và truyền thống ở Bhutan. Vẻ đẹp này có sự liên kết chặt chẽ với các vương quốc khác trong khu vực đồng thời có sự tách bạch rõ rệt riêng.

Khí hậu Bhutan khi nào là thích hợp để đi tour du lịch?

Thời tiết Bhutan thay đổi từ Bắc vào Nam, từ thung lũng này sang thung lũng khác và chủ yếu phụ thuộc vào độ cao. Miền Bắc Bhutan quanh năm được bao phủ bởi tuyết. Miền tây, miền trung và miền đông Bhutan sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm nhận tuyệt vời như đang lạc vào một lãnh địa của Châu Âu. Mùa đông ở Bhutan thường kéo dài từ tháng 10 đến tháng 2 và là thời kỳ khô hạn nhất trong năm. Mùa hè (tháng 6-8) độ ẩm khá cao và đôi khi có mưa phùn vào buổi tối. Đặt tour du lịch Bhutan tháng mùa xuân và những tháng mùa thu là tuyệt vời nhất vì thời tiết lúc này rất là dễ chịu.

du lich bhutan gia re

Du lịch Bhutan có cần xin visa?

Bhutan là một điểm đến độc đáo và như vậy nên nơi đây có một vài quy tắc được cho là duy nhất. Vấn đề xin visa Bhutan cũng không là ngoại lệ. Theo hệ thống pháp luật hiện hành ở Bhutan, tất cả các khách du lịch nước ngoài, ngoại trừ là công dân của 3 vùng đất: Bangladesh, Ấn Độ và Maldives, đều phải xin visa trước khi đến Bhutan. Các vấn đề về xin cấp visa du lịch Bhutan, bạn vui lòng liên hệ công ty du lịch tại trang airasiagiare.vn để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn thêm.

Du lịch Bhutan bằng phương tiện gì?

Bạn có thể mua tour du lịch nước ngoài giá rẻ đến Bhutan bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như: bằng máy bay, xe hơi, xe buýt và xe lửa. Nếu bạn du lịch Bhutan bằng máy bay, Sân bay quốc tế Paro (PBH / VQPR) là điểm vào duy nhất khi book tour du lịch đến Bhutan bằng đường hàng không. Ngoài ra còn có Sân bay Gelephu vận hành các đường bay trong nước đồng thời cũng cung cấp các chuyến bay kết nối với Singapore và Mumbai.

Cách đặt tour du lịch Bhutan giá rẻ nhất

Để thuận lợi hơn cho quý khách trong việc đặt tour du lịch Bhutan giá rẻ, dưới đây là một số hướng dẫn cụ thể:

Bước 1: Quý khách truy cập website. Tìm hiểu các tour du lịch được cập nhật trên website như loại tour, lịch trình, giá cả, nơi khởi hành: Tour du lịch Bhutan 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Bhutan 4 ngày 3 đêm, Tour du lịch Bhutan 2 ngày 1 đêm, Tour du lịch Bhutan bằng máy bay, Tour du lịch Bhutan tết 2017, Tour du lịch Bhutan từ Hà Nội… (Nếu tour chưa cập nhật giá, quý khách vui lòng liên hệ hotline để biết thêm thông tin).

Bước 2: Sau khi tìm được tour du lịch giá rẻ Bhutan thích hợp, quý khách nhấp chuột vào phần Đặt tour. Hệ thống sẽ hiển thị giá tour cơ bản, Phụ thu phòng đơn và phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 3: Qúy khách điền đầy đủ thông tin vào phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán Tiền mặt hoặc Chuyển khoản. Đọc phần Điều kiện bắt buộc khi đăng ký online, sau đó click “Tôi đồng ý với các điều kiện trên”.

Bước 5: Chọn Đặt tour. Hoàn tất việc đặt vé đi du lịch Bhutan.

Tham khảo thêm các tour du lịch trong nước

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi