Điểm danh những điểm đến hấp dẫn của du lịch Bảo Lộc

02/12/2016 Vietnam Booking

Bảo Lộc là một trong hai thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng. Khí hậu tại Bảo Lộc gần giống với Đà Lạt, quanh năm mát mẻ nên đây là nơi lý tưởng để du khách xa gần ghé đến tham quan và nghỉ dưỡng. Được thiên nhiên ban tặng, Bảo Lộc có nhiều thắng cảnh đẹp và hùng vĩ như: Thác ĐamB'ri, rừng Madagui, những cánh rừng xanh bạt ngàn, và những đồi chè xanh bát ngát trải khắp sườn đồi. Du khách ghé thăm Bảo Lộc đều muốn dừng chân lại lâu hơn để tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ nơi đây.

Những địa điểm hấp dẫn của du lịch Bảo Lộc

Thác Dam B’ri

Khi đi du lịch Bảo Lộc, du khách không thể không ghé tham quan Thác Dam B’ri, thác nước cao và hùng vĩ nhất khu vực Tây Nguyên. Thác nước cao hơn 60 m, với độ chảy dốc và mạnh đổ xuống tạo thành những dãy nước tung bọt trắng xóa khiến cảnh vật xung quanh trở nên lung linh, huyền ảo. Dưới chân thác có một cây cầu nhỏ nối hai bờ, du khách có thể tận hưởng cảm giác lãng mạn nên thơ này.

Hiện nay khu vực thác Dam B’ri là một quần thể du lịch bao gồm rừng nguyên sinh rộng hàng nghìn hecta, thác, hồ, các khu ẩm thực, vui chơi phục vụ du khách.

du lich bao loc

Đồi trà Tâm Châu

Bảo Lộc là nơi có diện tích canh tác trà lớn nhất tại Lâm Đồng và Tây Nguyên. Các đồi trà xanh bao phủ các ngọn đồi là nơi lý tưởng để du khách tham quan. Vào sáng sớm, khi sương mù còn chưa tan, những giọt sương còn đọng lại trên lá trà đem đến vẻ đẹp tuyệt vời cho cả vùng đất này.

Hiện nay có rất nhiều tour du lịch Bảo Lộc kết hợp tham quan vườn trà, trải nghiệm thu hoạch, chế biến và thưởng thức trà thu hút nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài.

Khu du lịch Madagui

Madagui là một khu du lịch sinh, trải nghiệm và khám phá được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến hành trình của mình. Được mệnh danh là thiên đường của những trò chơi mạo hiểm như: Zipline, lướt ván, chèo thuyền vượt thác, bắn súng quốc phòng, thám hiểm rừng già…. Madagui là điểm đến lý tưởng không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình du lịch Bảo Lộc trọn gói của du khách.

Tu viện Bát Nhã

Ngoài những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, Bảo Lộc còn là điểm đến lý tưởng để du nghỉ ngơi, thanh tịnh. Nói đến Bảo Lộc không thể không đến tu viện Bát Nhã. Tu Viện nằm biệt lập trong khu rừng thông xanh mát và bạt ngàn với không khí yên bình thanh tịnh. Du khách đến lễ Phật có thể nghỉ lại qua đêm trong những gian nhà khách sạch sẽ và ấm cúng.

Mua tour đi du lịch Bảo Lộc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Bảo Lộc theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Bảo Lộc tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Bảo Lộc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về đặt phòng khách sạn Bảo Lộc giá rẻ hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi