Du lịch Bảo Lộc tết tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời

03/12/2016 Vietnam Booking

Bảo Lộc là một trong hai thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nhưng khác với Đà Lạt được nhiều du khách biết đến, Bảo lộc có phần trầm lắng hơn. Đặc biệt vào các dịp lễ tết, khi Đà Lạt tấp nập người xe, thì Bảo Lộc vẫn giữ được nét yên bình, đẹp đẽ và thơ mộng vốn có. Nếu dịp lễ tết dương lịch và nguyên đán sắp tới du khách muốn nghỉ ngơi thư giản cũng gia đình, bạn bè thì Bảo Lộc là một lựa chọn lý tưởng. So với Đà Lạt, Bảo Lộc cũng đẹp thơ mộng không kém với không khí dịu mát và cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời.

Du lịch Bảo Lộc tết 2021 có gì hay

Nhiều địa điểm đẹp, lãng mạn

Bảo Lộc là vùng đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho không khí mát mẻ quanh năm, cảnh sắc thiên nhiên đẹp hùng vĩ. Du lịch Bảo Lộc du khách sẽ có cơ hội khám phá những cảnh quan thiên nhiên đẹp, lãng mạn như tranh vẽ. Không thể không kể đến Thác Dam B’ri, thác nước lớn nhất Lâm Đồng và đặc biệt cảnh quan xung quanh thác vô cùng lãng mạn với cây cầu gỗ phủ rêu xanh biếc dưới làn nước tung trắng xóa.

Ngoài ra du khách đi du lịch Bảo Lộc dịp tết không thể không ghé thăm thung lũng chè Bảo Lộc. Nơi trồng chè lớn nhất vùng Nam bộ và là nơi để du khách tận hưởng không khí se se lạnh vào sáng sớm khi sương còn chưa tan tạo nên vẻ đẹp thơ mộng không nơi nào có được.

du lich bao loc

Nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng

Bảo Lộc nổi tiếng là nơi yên bình, thanh tịnh. Dịp nghỉ lễ tết là dịp để mọi người nghỉ ngơi, thư giản sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bảo Lộc là chốn lý tưởng cho việc an dưỡng. Du khách có thể ghé thăm Tu viện Bát Nhã nằm giữa rừng thông để lễ bái và nghỉ ngơi. Tu viện có dãy nhà khách sạch sẽ dành cho khách thập phương. Khách du lịch trong nước và quốc tế có thể nghỉ qua đêm tại đây.  Ngoài ra Nhà thờ Bảo Lộc cũng là điểm đến lý tưởng để du khách tham quan và làm lễ.

Tiết kiệm, an toàn

Khác với các địa điểm du lịch như Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu, dịp tết giá cả các dịch vụ như : khách sạn, ăn uống đều tăng mạnh. Bảo Lộc lại là địa điểm lý tưởng cho du khách với du lịch Bảo Lộc giá rẻ. Các dịch vụ ở đây đều bình ổn giá và rẻ hơn nhiều so với các địa điểm khác. Bên cạnh đó, dịp lễ tết không quá đông đúc, nên Bảo Lộc khá an toàn cho khách du lịch nội địa và khách du lịch nước ngoài.

Mua tour đi du lịch Bảo Lộc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Bảo Lộc theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Bảo Lộc tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Bảo Lộc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về đặt phòng khách sạn Bảo Lộc giá rẻ hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi