Du lịch Bangkok cùng vé rẻ Air Aisa từ 35 USD

08/09/2018 Anh Thư

Bangkok luôn là lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích du lịch và muốn chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc đền chùa độc đáo. Bởi thủ đô của đất nước Thái Lan không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp, đền và chùa cổ kính, nguy nga mà còn là trung tâm mua sắm lớn.

 Có lẽ vì vậy, Bangkok luôn thu hút đông đảo du khách quốc tế hàng năm đến đây tham quan và nghỉ dưỡng. Nếu như bạn đang có những dự định hay kế hoạch cho hành trình khám phá thủ đô Thái Lan thì sao không sở hữu ngay chiếc vé máy bay TPHCM đi Bangkok từ hãng Air Asia ngay bây giờ.

du-lich-bangkok-co-ngay-ve-re-air-asia-tu-35-usd-8-9-2018-1

Du lịch Bangkok cùng vé rẻ Air Aisa từ 35 USD

Bạn cần lưu ý:

Hành trình TPHCM đi Đà Nẵng sẽ bắt đầu khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay quốc tế Don Mueang.

Giá vé: Cụ thể giá vé ưu đãi cho hành trình TPHCM – Bangkok từ hãng Air Asia có giá vé một chiều từ 35 USD (tương đương với 814,000 VNĐ).

du-lich-bangkok-co-ngay-ve-re-air-asia-tu-35-usd-8-9-2018-2

 

  • Giá vé một chiều từ TPHCM đi Bangkok đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé khi quy đổi sang tiền Việt sẽ tùy thuộc vào tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé.

Thời hạn khởi hành: Vào ngày 02/03/2019

Đặt vé tại: www.airasiagiare.vn và các văn phòng vé tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện vé và các chương trình ưu đãi của Air Asia thì quý khách hãy vui lòng liên hệ đến tổng đài qua số hotline 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé.

Những điểm đến không thể bỏ qua ở Bangkok

Nhắc đến thủ đô Bangkok xinh đẹp bất kỳ ai cũng muốn đặt chân đến đây tham quan dù chỉ một lần. Bangkok lôi cuốn du khách với hệ thống chùa chiền nổi bật, không chỉ phục vụ tín lễ cho người dân mà một số ngôi chùa tại đây còn có hội trường và trường học. Tất nhiên không thể không nhắc đến 3 ngôi chùa lớn nhất ở Bangkok đang thu hút số lượng du khách đến tham quan rất đông. Đó chính là Rand Palace (Hoàng cung), Wat Po (Chùa Phật nằm) và Wat Arun (Chùa Bình Minh). Tuy nhiên đây không chỉ là điểm đến để bạn chiêm bái mà còn gây ấn tượng với du khách về lối kiến trúc và mang ý nghĩa lịch sử lớn.

du-lich-bangkok-co-ngay-ve-re-air-asia-tu-35-usd-8-9-2018-3

Chùa Phật Vàng Wat Traimit

Chắc hẳn bạn đã đặt chân đến đây sẽ khó bỏ qua Ancient City được mệnh danh là thành phố cổ. Điểm tham quan Samut Prakan thu hút du khách với bản sao hàng chục địa danh nổi tiếng của đất nước Thái Lan.

 du-lich-bangkok-co-ngay-ve-re-air-asia-tu-35-usd-8-9-2018-4

Ancient City

Nếu bạn đã đặt vé máy bay di Bangkok thì đừng quên ghé đến khu phức hợp Asiatique The Riverfront. Tại đây nổi tiếng với các hoạt động giải trí và nhiều điểm mua sắm nằm kề cạnh con sông Chao Phraya.

du-lich-bangkok-co-ngay-ve-re-air-asia-tu-35-usd-8-9-2018-5 du-lich-bangkok-co-ngay-ve-re-air-asia-tu-35-usd-8-9-2018-6

Asiatique The Riverfront – Nơi giải trí và mua sắm được nhiều du khách yêu thích.

Bangkok cũng là điểm đến khá nổi tiếng với hàng loạt bảo tàng. Trong đó phải nhắc đến bảo tàng nghệ thuật đượng đại. Tuy bào tàng này không nằm trong trung tâm thành phố nhưng nơi đây lại gây chú ý cho du khách với không gian 5 tầng thuộc sở hữu của trùm viễn thông Thái Lan, là nơi sở hữu các bộ sưu tập nghệ thuật khổng lồ. Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật thì ắt hẳn sẽ bị cuốn hút ngay từ khi bước vào bào tàng này.

du-lich-bangkok-co-ngay-ve-re-air-asia-tu-35-usd-8-9-2018-7

Bảo tàng nghệ thuật đượng đại

Tiếp đến là bảo tàng văn hóa Hoa tọa lạc ở khuôn viên của một biệt thự đang sở hữu tuổi đời hơn 100 năm. Hơn nữa đây cũng chính là nơi thường xuyên tổ chức triển lãm văn hóa đến từ nhiều đất nước rất nổi tiếng như: Ấn Độ, Trung Quốc….

Bangkok cũng vô cùng cuốn hút du khách với nét văn hóa ẩm thực đặc trưng. Khi bạn đặt vé máy bay đi Thái Lan thì đừng bỏ qua thưởng thức những món ăn đặc sản và món ăn đường phố ở Bangkok như: Pad Thái (Phở xào hay Bún xào kiểu Thái), Salad Đu Đủ Thái Lan, Soup Gà bụng Cá, Mit Pochana, Bánh Bao Thái Lan, Cá Nướng với Muối Bangkok hay món ăn tại quán Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38….

du-lich-bangkok-co-ngay-ve-re-air-asia-tu-35-usd-8-9-2018-9

Những món ngon tại Bangkok

Và không thể không ghé đến thiên đường mua sắm tại Bangkok với các cửa hàng từ hàng hiệu đến các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách… có giá bình dân. Đừng quên ghé đến các địa chỉ mua sắm hấp dẫn như: Khu Siam Paragon, Khu Ratchaprasong, Khu Pratunam, Khu Sukhumvit, Khu Silom…..

Bangkok không chỉ có những điểm tham quan hấp dẫn ở trên mà thành phố này còn rất nhiều trải nghiệm mới mẻ đang chờ dấu chân du khách đến khám phá. Hãy book ngay tấm vé máy bay từ TPHCM đi Bangkok tại phòng vé Air Asia để có thể sở hữu giá tốt nhất.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi