Du lịch An Giang và những thú vị bất ngờ

02/12/2016 Vietnam Booking

Nếu bạn đang có kế hoạch tham quan miền Tây với những hứa hẹn hấp dẫn, thì hãy nhanh tay đặt tour du lịch An Giang – một trong những điểm đến hấp dẫn của Đồng bằng sông Cửu Long. An Giang là vùng đất phương Nam với nhiều điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, tham gia các lễ hội truyền thống độc đáo, tìm hiểu các phong tục tập quán đặc sắc và được thưởng thức những món ăn tuyệt ngon của vùng sông nước.

Du lịch An Giang và những điều cần biết

Thời điểm nên du lịch An Giang

Cũng như các tỉnh khác của phương Nam nói chung, thời tiết của An Giang tương đối dễ chịu vì thế bạn và khách du lịch nước ngoài có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào. Từ sau Tết Nguyên Đán  đến tháng 4 âm lịch, An Giang tổ chức lễ hội viếng Bà Chúa Sứ, vì thế bạn có thể đến đây để cầu bình an và tài lộc cho bản thân, gia đình. Nếu bạn muốn thăm cảnh quan và nghỉ dưỡng thì nên đi từ tháng 9 – 11, vì đây là mùa nước lũ tràn về nên bạn vừa được chiêm ngưỡng cảnh quan nên thơ, lại được tham dự lễ hội đua bò vào cuối tháng 8 âm lịch.

du-lich-an-giang-2-12-2016

Các điểm tham quan tại An Giang

Núi Sam còn có tên gọi khác là Ngọc Lãnh Sơn hay Vĩnh Tế Sơn, là ngọn núi nổi tiếng nhất An Giang có chiều cao 284 m – nơi tọa lạc của 200 ngôi đền, chùa, miếu và cũng là nơi diễn ra lễ hội miếu Bà Chúa Xứ nổi tiếng hàng năm. Bạn còn được tham quan rất nhiều điểm đến nổi bật khác khi đặt tour du lịch trong nước đến An Giang như: núi Cấm, núi Cô Tô, núi Két, núi Dài Năm Giếng, rừng tràm Trà Sư và tham gia các lễ hội độc đáo như lễ Pisat bo chia, lễ Pha Chum Bênh, lễ Chol Chnam Thmay.

Phương tiện di chuyển khi du lịch An Giang

Nếu đi từ TP.HCM bạn có thể mua vé ở bến xe Miền Tây, nếu đi phượt bằng xe máy bạn nên đi theo hai trục đường chính từ Sài Gòn – Cao Lãnh – Tràm Chim – An Giang hoặc từ Sài Gòn – Đồng Tháp – An Giang. Nếu khởi hành từ Hà Nội hay Đà Nẵng thì tốt nhất bạn nên đi máy bay cùng các hãng Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air đến Cần Thơ, sau đó đón xe khách xuống Long Xuyên hoặc qua Châu Đốc.

Mua tour đi du lịch An Giang giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch An Giang tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch An Giang được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn An Giang giá rẻ, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi