Du lịch Ấn Độ – Sức hấp dẫn của Delhi

12/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Ấn Độ du khách không thể bỏ qua thủ đô New Delhi, trung tâm tài chính kinh tế lớn nhất Ấn Độ. Là thành phố hiện đại bậc nhất, Delhi mang đến nét đẹp vừa hiện đại vừa cổ kính làm say lòng du khách. Hãy cùng airasiagiare.vn khám phá vẻ đẹp vừa tươi mới lại vừa hoài cổ của thành phố này nhé.

Du lịch Ấn Độ có gì hấp dẫn?

Phố cổ Delhi

Đi du lịch Ấn Độ không thể bỏ qua phố cổ Delhi, nơi được coi là linh hồn của thành phố.  Đây từng là kinh đô của nhiều đế chế Ấn Độ cổ đại, nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử có ý nghĩa to lớn trong lịch sử phát triển của Ấn Độ. Tham quan thành phố du khách sẽ ngạc nhiên bởi có rất nhiều nhiều tượng đài cổ, các địa điểm khảo cổ và các tàn tích có ý nghĩa văn hóa lịch sử vô cùng to lớn trong văn minh nhân loại. Nổi bậc nhất là đế chế Môgôn, một đế chế hùng mạnh của Ấn Độ cổ đại.

Nhà thờ Hồi Giáo Jama Masjid

Hồi giáo là một trong những tôn giáo lớn nhất ở Ấn Độ. Nhà thờ Jama Masjid là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất và vĩ đại nhất của Ấn Độ. Nhà thờ có diện tích rộng với thiết kế vô cùng độc đáo. Riêng sân nhà thờ có sức chứa  tới 25.000 người. Tại đây khách du lịch nước ngoài rất yêu thích việc leo hết 122 bậc lên đến đỉnh để chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời của Delhi nhìn từ trên cao.

Pháo đài Đỏ Delhi

Pháo đài đỏ được xây dựng dưới thời Shah Jahan giữa thế kỷ XVII. Đây được coi là pháo đài bất khả chiến bại của đế chế này với chiều dài khoảng 500m.  Thành được xây dựng bằng đá ong đỏ vô số ngõ ngách thông thương lẫn nhau tạo nên một pháo đài có ý nghĩa lịch sử của người Ấn. Ngày nay pháo đài vẫn còn nguyên vẹn và đẹp rực rỡ bởi màu đỏ tươi của gạch và vị trí trung tâm ngay Delhi. Đây là điểm đến vô cùng hấp dẫn trong du lịch trong nước Ấn Độ.

New Delhi

New Delhi cách thành cổ Delhi 5km về phía Bắc nổi bật với rất nhiều công trình kiến trúc lớn như toà nhà quốc hội, phủ tổng thống, hay những toà lâu đài cổ được xây bằng đá. Đến đây du khách sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác với bởi sự năng động, nhộn nhịp và nhiều màu sắc nơi đây. Đây là địa điểm hấp dẫn nhất của du lịch Ấn Độ, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Đặt tour du lịch đi Ấn Độ giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Ấn Độ giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Ấn Độ giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ, làm visa du lịch Ấn Độ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Ấn Độ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Ấn Độ cụ thể, kinh phí du lịch Ấn Độ, visa du lịch, bảo hiểm du lịch Ấn Độ … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi