Du lịch Ai Cập khám phá những vùng đất huyền bí

02/12/2016 Vietnam Booking

Ai Cập được biết đến như là vùng đất linh thiêng và huyền bí nhất trong lịch sử nhân loại. Vì vậy Ai Cập luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với du khách. Những địa điểm như: kim tự tháp, tu viện cổ, sa mạc trắng, sông Nile… luôn gắn với những điều huyền bí và là những điểm đến đáng nhớ trong chuyến du lịch Ai Cập của du khách.

Những điểm đến nổi tiếng du lịch Ai Cập

Thủ đô Cairo

Đặt chân đến du lịch Ai Cập, không ai không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ trước sự độc đáo của quốc gia này. Thành phố có rất nhiều ngôi đền cổ linh thiêng, ngôi mộ cổ, nhà thờ, đài tưởng niệm và bảo tàng để du khách khám phá. Quan trọng hơn là những truyền thống văn hóa dường như được gìn giữ hoàn hảo mọi sinh hoạt của người dân nơi đây.

Bên cạnh đó, du khách có thể ghé thăm khu chợ đồ cổ nổi tiếng Khan el-Khalili hoặc những khu chợ đường phố để sưu tầm cho mình vài món đồ độc đáo mà không lo mua gì khi đi du lịch Ai Cập.

du lich ai cap

Kim tự tháp Giza

Kim tự tháp Giza là một trong bảy kỳ quan thế giới cổ đại và là công trình duy nhất còn tồn tại cho đến ngày nay. Không khách du lịch trong nước hay nước ngoài nào  mà quên ghé thăm Kim tự tháp và tượng Nhân sư. Không chỉ là một công trình vĩ đại, hùng vĩ mà kim tự tháp còn chứa rất nhiều điều huyền bí đến nay vẫn là câu hỏi lớn dành cho các nhà khoa học.

Thành phố Luxor

Đây là thành phố duy nhất trên thế giới được mệnh danh là tàng ngoài trời. Bởi số lượng các khu bảo tồn và di tích ở Luxor nhiều nhất trên thế giới và là nơi diễn ra các nghi lễ linh thiêng nhất của Ai Cập. Khách du lịch nước ngoài không thể không đến tham quan thung lũng của các vị vua và nữ hoàng với hơn 60 ngôi mộ dưới lòng đất và ngôi đền Karnak huyền bí nhất thế giới.

Sông Nile

Sông Nile là dòng sông gắn với nền văn minh Ai Cập cổ đại và là linh hồn của Ai Cập. Du khách có thể chọn những tour du lịch Ai Cập trọn gói dạo thuyền trên sông Nile để khám phá dòng sông vĩ đại này.

Sa mạc Trắng

Sa mạc Trắng xuất hiện trong truyền thuyết lâu đời của người Ai Cập cổ đại. Nằm ở phía Bắc của thị trấn Farafra., sa mạc trắng mang một vẻ đẹp kỳ lạ bậc nhất trên thế giới với những tảng đá màu trắng kỳ diệu sừng sững giữa sa mạc. Du khách có thể tham gia các chuyến khám phá sa mạc trắng bằng ô tô địa hình hoặc ngủ qua đêm tại sa mạc.

Đặt tour du lịch đi Ai Cập giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Ai Cập giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Ai Cập giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Ai Cập, đặt phòng khách sạn Ai Cập giá rẻ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Ai Cập tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Ai Cập cụ thể, kinh phí du lịch Ai Cập, visa du lịchbảo hiểm du lịch Ai Cập… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi