Du lịch Ai Cập mùa nào đẹp? Nên đi đâu?

07/12/2016 Vietnam Booking

Ai Cập luôn là điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Với nền văn minh lịch sử lâu đời, các kỳ quan vĩ đại, và văn hóa đặc trưng riêng, Ai Cập là nơi để du khách trải nghiệm và khám phá. Vậy nên đi du lịch Ai Cập vào mùa nào đẹp nhất và nên đi đi những đâu luôn là câu hỏi của không ít du khách. Hãy cùng Air Asia tìm hiểu những mùa du lịch đẹp nhất và những địa danh nổi tiếng Ai Cập.

Kinh nghiệm du lịch Ai Cập

Du lịch Ai Cập mùa nào đẹp?

Khí hậu ở Ai Cập là khí hậu Địa Trung Hải, hầu như quanh năm ở Ai Cập đều có khí hậu khô và nắng nóng. Đặc biệt là vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 9, nhiệt độ có khi lên đến hơn 40 độ C. Vì vậy thời gian tốt nhất để đi tour du lịch Ai Cập là từ tháng 3 đến tháng 5 hoặc từ tháng 9 đến tháng 11 vì thời tiết lúc này là dịu mát và dễ chịu nhất trong năm, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tham quan và trải nghiệm của du khách. Khách du lịch nước ngoài cũng dễ dàng thích nghi với khí hậu ổn định của những tháng này hơn. Du khách nên mang theo các vật dụng chống nắng như: mũ, áo khoác, mắt kính, giày thể thao, kem chống nắng…

du lich ai cap

Du lịch Ai Cập đi những đâu?

Tour du lịch Ai Cập du khách không thể bỏ qua những địa danh sau:

Kim Tự Tháp: Là một trong 7 kỳ quan cổ đại của nhân loại. Đây là công trình nhân tạo lớn nhất của con người cổ đại mà đến nay vẫn là câu hỏi lớn đối với các nhà khoa học trên thế giới.

Bảo tàng Ai Cập: Là nơi lưu giữ các giá trị văn hóa có niên đại hàng ngàn năm tuổi và những di tích lăng mộ của Pharaoh

Đền Luxor: là ngôi đền thờ thiêng liêng của người Ai Cập với diện tích rộng lớn được xây dựng từ thế kỷ 14.

Thung lũng của các vị Hoàng đế: Được mệnh danh là bảo tàng ngoài trời lớn nhất thế giới, nơi chôn cất hàng chục ngôi mộ của các hoàng gia Ai Cập cổ và những công trình kiến trúc vĩ đại to lớn.

Thư viện Alexandria: Từng là thư viện lớn nhất thế giới, cái nôi của nền văn minh nhân loại.

Đền Abu Simbel: Abu Simbel là một một khu khảo cổ bao gồm hai ngôi đền lớn bên cạnh đập Aswan. Đền thờ thần mặt trời và các vị Vua Ai Cập cổ đại.

Hiện nay có rất nhiều tour du lịch trong nước Ai Cập trọn gói đưa du khách tham quan, khám phá tất cả những địa danh nổi tiếng này.

Đặt tour du lịch đi Ai Cập giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Ai Cập giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Ai Cập giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Ai Cập, đặt phòng khách sạn Ai Cập giá rẻ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Ai Cập tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Ai Cập cụ thể, kinh phí du lịch Ai Cập, visa du lịch, bảo hiểm du lịch Ai Cập… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi