Du lịch Ai Cập – Khám phá vẻ đẹp vùng Biển đỏ

10/12/2016 Vietnam Booking

Nói đến du lịch Ai Cập tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến Kim Tự Tháp, Loxur, thung lũng của các vị vua mà ít biết đến Sharm el Sheikh, một điểm đến vô cùng hấp dẫn của Ai Cập. Nếu các bạn đã thăm thú những kỳ quan trên cạn, thì hãy đến với những kỳ quan thiên nhiên tuyệt diệu dưới đáy Biển Đỏ. Đây là nơi có nhiều loại sinh vật biển độc đáo luôn là một trong những điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch khi đến với Ai Cập.

Du lịch Ai Cập có gì hấp dẫn

Sharm el Sheikh – tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng du lịch Ai Cập

Tour du lịch Ai Cập bạn không thể không ghé đến Sharm el Sheikh, nơi có những bãi san hô tuyệt đẹp và nhiều loài cá độc đáo, quý hiếm. Sharm el Sheikh nằm ở mỏm phía nam của bán đảo Sinai thuộc vùng Biển Đỏ. Khí hậu quanh năm nắng nóng, không có mưa vì vậy nước biển ở đây trong suốt như pha lê và rất ấm thích hợp cho việc lặn biển chiêm ngưỡng tuyệt tác của thiên nhiên. Với hơn 250 bãi san hô nhiều chủng loại và hơn 1.000 loài cá biển mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, đầy màu sắc khiến bạn không khỏi choáng ngợp.

Ngoài lặn biển, bạn có thể lựa chọn lướt sóng, tắm biển và đua thuyền. Các dịch vụ vui chơi giải trí ở đây vô cùng đa dạng và phong phú. Hằng năm Sharm el Sheikh thu hút ngàn triệu lượt khách du lịch nước ngoài đến đây khám phá và trải nghiệm.

du lich ai cap

Hurghada – Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời

Đi du lịch Ai Cập bạn hãy ghé qua Hurghada với những bãi tắm được mệnh danh là đẹp nhất thế giới. Hurghada đã từng là một làng chài trải dài bởi các bãi biển đầy cát trắng. Đến đây bạn sẽ tha hồ tận hưởng không khí mát mẻ, dịu dàng hơn các vùng khác và các dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Với hơn 100 khách sạn khác nhau từ bình dân đến cao cấp, Hurghada luôn là điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ lễ. Tại đây bạn có thể tận hưởng cảm giác được làm vua hoặc hoàng hậu với các dịch vụ như: mát xa truyền thống, phong cách phục vụ đặc biệt của các khách sạn hạng sang. Hiện nay có rất nhiều công ty du lịch trong nước có tour du lịch trọn gói đi Ai Cập, bạn có thể đến Hurghada dễ dàng.

Đặt tour du lịch đi Ai Cập giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Ai Cập giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Ai Cập giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Ai Cập, đặt phòng khách sạn Ai Cập giá rẻ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Ai Cập tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Ai Cập cụ thể, kinh phí du lịch Ai Cập, visa du lịch, bảo hiểm du lịch Ai Cập… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi