Điểm vui chơi nên đến khi du lịch Hà Nội Tết Dương lịch

13/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Hà Nội nổi tiếng với vô số điểm tham quan hút khách như: Hồ Gươm, Phố cổ, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lăng Bác, Quảng Trường Ba Đình… Tuy nhiên, ngoài các địa điểm “gọi tên” Hà Nội kể trên các trung tâm thương mại, tụ điểm vui chơi giải trí của thành phố cũng rất đáng để bạn dừng chân khám phá.

Bạn đang băn khoăn: du lịch Hà Nội Tết Dương lịch đi đâu chơi? Nếu vậy, hãy tham khảo qua những điểm vui chơi hấp dẫn airasiagiare.vn gợi ý dưới đây:

Du lịch Hà Nội giá rẻ thỏa sức vui chơi ở Royal City

Đến Royal City Hà Nội, bạn có dịp thưởng ngoạn một thế giới thu nhỏ ngay trong lòng thành phố, mặc sức dạo chơi, khám phá vườn châu Âu, mua sắm tại trung tâm mua sắm khổng lồ hay đến phố ẩm thực Vincom Mega Mall Royal City tận hưởng bữa ăn ngon bên gia đình trong không gian ấm cúng, thả mình thư giãn tại spa, khu vui chơi.

Thám hiểm thủy cung lớn nhất Việt Nam

Vinpearl Aquarium Times City luôn là địa chỉ được du khách yêu thích vào những ngày cuối tuần và các dịp nghỉ lễ, Tết. Nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Vinpearl Aquarium có diện tích gần 4.000 m2 với hàng ngàn loài sinh vật. Đây là thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam, chứa các loài sinh vật trong gần 3 triệu lít nước biển.

Rất nhiều khách du lịch Hà Nội đưa cả gia đình đến thủy cung này để tham gia hành trình khám phá lòng đại dương bí ẩn, tận hưởng những khoảnh khắc kỳ nghỉ đáng nhớ với Mermaid Show, Feeding Show và Touch Tank.

du lich ha noi gia re

Du lịch Hà Nội – leo núi Kinder Park

Kinder Park là khu vui chơi giải trí liên hoàn trong nhà với quy mô 2.000 m2 ngay trong khuôn viên Công viên nước Hồ Tây. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ vui chơi, lưu giữ kỉ niệm ấu thơ và rèn luyện kĩ năng sống cho các bé.

Leo núi trong nhà ở Kinder Park là môn thể thao không chỉ tạo cảm giác chinh phục mà còn giúp bạn rèn luyện sức khỏe và tính kiên trì. Đối với các bé, đây là nơi để thỏa mãn tính hiếu động và phát huy sự thông minh.

Mua tour du lịch Hà Nội trọn gói

Mua tour du lịch trong nước trọn gói điểm đến Hà Nội cũng là lựa chọn tuyệt vời cho dịp nghỉ Tết Tây. Nếu không có nhiều kinh nghiệm du lịch Hà Nội tự túc, bạn nên đặt tour. Tour du lịch Hà Nội trọn gói được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với hầu bao của nhiều du khách.

Bên cạnh đó, đặt mua tour du lịch qua các đại lý du lịch Hà Nội bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch nên ở khách sạn nào, việc ăn uống ở Hà Thành. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển hay xin visa du lịch nước ngoài.

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay mong muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với chúng tôi để chắc chắn có trong tay tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi