Đi du lịch Cần Thơ mùa lễ hội

09/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Cần Thơ mùa lễ hội sẽ là dịp tuyệt vời để bạn được thưởng thức nhiều món ăn ngon, tìm hiểu nhiều phong tục đặc sắc, khám phá nhiều nét văn hóa mới lạ. Cùng airasiagiare.vn khám phá xem Cần Thơ có những mùa lễ hội rộn ràng nào bạn nhé!

Trải nghiệm tuyệt vời từ du lịch Cần Thơ mùa lễ hội

Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ Cần Thơ

Đây là lễ hội thể hiện phong cách ẩm thực miền vùng sông nước Nam Bộ, đặc biệt là Cần Thơ. Lễ hội tuy được tổ chức đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, cuốn hút đông đảo người dân muốn được tìm hiểu về nó. Trong những ngày diễn ra lễ hội, khách du lịch trong nước và ngoài nước sẽ được nhìn thấy nhiều món bánh Nam Bộ được thể hiện và trình bày đặc sắc, phản ánh chân thật cuộc sống gần gũi của người miền Tây sông nước. Có một loạt các món bánh mang đậm chất Nam Bộ hào phóng như: bánh tét lá cẩm, xôi vị, bánh in, bánh ít, bánh ú, bánh lá dừa,…

du lich gia re

Hội Đình Bình Thủy

Hội Đình Bình Thủy là sự kiện lễ hội tâm linh vô cùng đặc sắc có mặt ở Cần Thơ. Lễ hội bao gồm nhiều nghi thức cúng tế linh thiêng và được tổ chức thường kỳ vào những ngày rằm của các tháng trong năm (tính theo âm lịch của người Việt) và vào dịp Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, sự kiện này sẽ được tổ chức long trọng vào 2 thời điểm gồm: Lễ Hạ điền vào rằm tháng Tư âm lịch và Lễ Thượng điền vào dịp rằm tháng Chạp âm lịch. Với nhiều nghi thức truyền thống đặc sắc và không khí rộn rịp, lễ hội này sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn mới lạ cho khách du lịch nước ngoài về văn hóa của người Việt Nam.

Lễ hội Chùa Ông

Diễn ra vào các ngày lễ lớn trong năm, trùng vào ngày Lễ Vu Lan (Lễ báo hiếu) và một số ngày đặc biệt khác, được niên định theo cách tính của Phật Tử. Vào những ngày diễn ra lễ hội, đông đảo dân địa phương và khách tứ phương sẽ tìm đến Chùa Ông thực hiện các nghi thức thờ tự, cúng kiếng, chay tịnh và cầu nguyện. Tuy người ra kẻ vào nườm nượp nhưng bầu không khí vẫn trang nghiêm và thiêng liêng đến kỳ lạ. Lễ hội Chùa Ông là một trong những phong tục hấp dẫn nhất níu chân du khách đến thăm và đặt tour du lịch Cần Thơ.

du lich gia re

Cách đặt tour du lịch Cần Thơ giá rẻ nhất

Để thuận lợi hơn cho quý khách trong việc đặt tour du lịch Cần Thơ giá rẻ, dưới đây là một số hướng dẫn cụ thể:

Bước 1: Quý khách truy cập website. Tìm hiểu các tour du lịch trong nước được cập nhật trên website như loại tour, lịch trình, giá cả, nơi khởi hành: Tour du lịch Cần Thơ 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Cần Thơ 4 ngày 3 đêm, Tour du lịch Cần Thơ 2 ngày 1 đêm, Tour du lịch Cần Thơ bằng máy bay, Tour du lịch Cần Thơ tết 2017, Tour du lịch Cần Thơ từ Hà Nội… (Nếu tour chưa cập nhật giá, quý khách vui lòng liên hệ hotline để biết thêm thông tin).

Bước 2: Sau khi tìm được tour du lịch Cần Thơ thích hợp, quý khách nhấp chuột vào phần Đặt tour. Hệ thống sẽ hiển thị giá tour cơ bản, Phụ thu phòng đơn và phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 3: Qúy khách điền đầy đủ thông tin vào phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán Tiền mặt hoặc Chuyển khoản. Đọc phần Điều kiện bắt buộc khi đăng ký online, sau đó click “Tôi đồng ý với các điều kiện trên”.

Bước 5: Chọn Đặt tour. Hoàn tất việc đặt vé đi du lịch Cần Thơ.

*Tham khảo thêm các thông tin về thủ tục cấp visa  khách sạn giá rẻ ở Cần Thơ

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi