Đến với những khu du lịch tâm linh của Quảng Bình

08/12/2016 Vietnam Booking

Đặt tour du lịch Quảng Bình bạn được chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ, với những bãi biển trong xanh và khám phá hệ thống hang động tuyệt đẹp. Tuy nhiên, không chỉ có thế, bạn còn có dịp tham quan và tìm hiểu về lịch sử Quảng Bình cũng như của đất nước qua những công trình kiến trúc cổ kính, các di tích lịch sử và đặc biệt là chiêm bái tại các khu du lịch tâm linh thiêng liêng.

Những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất tại Quảng Bình

  • Hang Tám Cô

Là nơi 8 người nữ thanh niên xung phong anh hùng của quê hương Thanh Hóa đã ngã xuống trong cuộc chiến tranh chống Mỹ ác liệt, một trong những điểm đến của khách thập phương dành để tri ân và tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do cho nước nhà. Hang Tám Cô được xem là chốn linh thiêng, vì thế bất kỳ du khách nào cũng muốn được chiêm bái, cầu may khi có dịp tham gia chuyến du lịch trong nước tại Quảng Bình.

du-lich-quang-binh-8-12-2016

  • Đền Liễu Hạnh Công Chúa

Nằm dưới chân núi Đèo Ngang hùng vĩ, sát đường thiên lý Bắc – Nam trước đâyđền Liễu Hạnh Công Chúa được xem là điểm du lịch tâm linh thiêng liêng thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài và trong nước ghé thăm khi có dịp đến với Quảng Bình. Đền quay mặt về hướng Nam, phía sau đền là dãy Hoành Sơn, ngay trước mặt là hồ nước ngọt xã Quảng Đông. Đền thờ Liễu Hạnh công chúa, là hình tượng tốt đẹp chung trong đời sống tâm linh của nhân dân ta.

  • Lăng mộ Lễ Thành Hầu Nguyễn Hữu Cảnh

Một trong những điểm tham quan mà du khách không thể bỏ qua khi đến Quảng Bình, lăng mộ này nằm trên một ngọn đồi rộng của đãy núi An Mã, thuộc xã Trường Thuỷ, cách trung tâm huyện Lệ Thuỷ khoảng 25km về phía Nam.Thành Hầu Nguyễn Hữu Cảnh là vị khai quốc công thần, là một kiệt tướng đời chúa Minh Nguyễn Phúc Chu, được xem là một công thần trong thời kỳ chúa Nguyễn mở nước về phương Nam và có công xây dựng nền móng cho Gia Định trước đây.

Mua tour đi du lịch Quảng Bình giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Quảng Bình tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Quảng Bình được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Quảng Bình, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi