Đến Huế và chiêm ngưỡng những cảnh sắc bị “bỏ quên”

06/12/2016 Vietnam Booking

Chuyến du lịch Huế của du khách xa gần thường gắn liền với những điểm tham quan nổi tiếng như sông Hương, núi Ngự, chùa Thiên Mụ, Đại Nội, hệ thống lăng tẩm xưa dưới thời các triều vua chúa phong kiến… thì xứ Huế vẫn còn nhiều địa điểm lý thú khác mà du khách chưa có dịp khám phá tường tận.

Đi du lịch Huế khám phá những thắng cảnh kỳ thú

Đồi Vọng Cảnh

Nằm cách núi Ngự khoảng vài cây số là sự hiện diện của đồi Vọng Cảnh, soi mình duyên dáng bên cạnh dòng sông Hương êm đềm. Từ ngọn đồi Vọng Cảnh, du khách đặt tour du lịch giá rẻ có thể ngắm nhìn những vườn cây ăn trái xanh um, mướt mát, nào quýt, nhãn, cam, cau, bưởi… Không chỉ có thể, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh đặc sắc, thanh tao của thành phố Huế và nhất là khu tăng tẩm thời chúa Nguyễn. Du khách đi du lịch Huế nếu có dịp đến đồi Vọng Cảnh lúc bình minh, hay hoàng hôn thì mới có thể cảm hết vẻ đẹp nên thơ, sống động của một ngọn đồi, một khúc sông, một góc bình yên xứ Huế.

Phá Tam Giang – Cầu Hai

Tam Giang – Cầu Hai cách thành phố Huế khoảng 15km là hệ thống đầm phá lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Với không gian sông nước mênh mông rợn ngợp và tĩnh lắng, những giá trị cảnh quan về đa dạng sinh học và đời sống của người dân địa phương trong vùng chính là điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho du khách du lịch trong nướcdu lịch nước ngoài đến tham quan vùng sông nước bao la này… Bên cạnh đó du khách còn được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ các loại thủy hải sản của vùng sông nước này.

du-lich-hue-06-12-2016

Huyền Không Sơn Thượng

Huế là mảnh đất có vô vàn những điểm đến hấp dẫn nhưng có một điểm du lịch sinh thái đặc sắc nhưng không phải ai đi du lịch Huế cũng biết đến là chùa Huyền Không Sơn Thượng. Khuôn viên chùa là một khu vườn rộng, xanh mát, khung cảnh tựa như bước ra từ một câu chuyện cổ tích nào đó. Một quần thể kiến trúc tâm linh song lại được kiến tạo theo phong cách nhã nhặn, thanh lịch với những hình khối đủ kiểu bằng thanh tre khiến người ta liên tưởng đến một không gian đậm chất văn hóa hơn là sự uy nghiêm của chùa chiền.

Cầu ngói Thanh Toàn

Cầu ngói Thanh Toàn sở hữu kết cấu rất đặc biệt và độc đáo. Với chiều dài là 16,85m, cây cầu được chia thành 7 gian. Từ bên ngoài nhìn vào bạn sẽ thấy cây cầu giống như một ngôi nhà và khi tiến vào bên trong thì sẽ càng rõ hơn. Phía chân cầu là một dải đất rộng để mọi người sinh hoạt, vui chơi, họp chợ. Cầu ngói Thanh Toàn không chỉ làm nhiệm vụ đưa đón người ta qua lại mà còn thể hiện ý nghĩa nhân đạo, nghệ thuật sâu sắc. Vậy nên du khách đặt tour du lịch Huế giá rẻ không nên bỏ qua địa điểm này.

Đặt tour du lịch Huế giá rẻ

Để đặt chân đến tham quan xứ Huế, du khách có thể lựa chọn hình thức du lịch tự túc hoặc đặt tour du lịch giá rẻ thông qua sự hỗ trợ của các công ty lữ hành. Ưu điểm khi bạn mua tour qua các công ty du lịch là sẽ được tư vấn lịch trình cụ thể, phù hợp với nhu cầu, mong muốn của bạn, song song đó đội ngũ nhân viên công ty chuẩn bị sẵn sàng cho bạn về đặt phòng khách sạn, đi lại, ăn uống… Do đó khi bạn có kế hoạch đi du lịch Huế thì nên liên hệ ngay với nhân viên công ty chúng tôi để sở hữu ngay cho mình những tour du lịch tiết kiệm, chất lượng. 

Xem giá tour du lịch huế tại https://vietnambooking.com/du-lich/tour-du-lich/du-lich-hue.html

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi