Đặt vé máy bay đi Bangkok của Air Asia chỉ từ 56 USD

23/07/2018 Anh Thư

Đặt mua vé máy bay đi Bangkok, Thái Lan du lịch hay thăm thân, công tác thì sẽ không thể bỏ qua chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng Air Asia đang được mở bán tại phòng vé chúng tôi.

Với giá vé máy bay đi Bangkok một chiều chỉ từ 56 USD sẽ là chiếc cầu nối rút ngắn khoảng cách địa lý giữa hai ranh giới Việt Nam và Thái Lan lại gần nhau hơn. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay săn ngay chiếc vé rẻ Air Asia để thỏa ước mơ khám phá Thái Lan với chi phí tiết kiệm như chưa bao giờ.

dat-ngay-ve-may-bay-di-bangkok-cua-airasia-chi-tu-56-usd-23-7-2018-1

Cập nhật giá vé máy bay đi Bangkok

Con đường nhanh nhất mà bạn không mất nhiều thời gian và công sức để có thể đến Bangkok đó chính là máy bay. Và không thể thiếu người bạn đồng hành trong chuyến bay này đó chính là hãng Air Asia. Đây là hãng hàng không Malaysia và tự hào là hãng có giá rẻ nhất trên thế giới.

Hành trình đến Bangkok đang được hãng Air Asia khai thác với tần suất thường xuyên và hai điểm bắt đầu khởi hành là Tp.Hồ Chí Minh (Sân bay Tân Sơn Nhất), Hà Nội (Sân bay Nội Bài). Nếu như bạn chưa kịp săn cho mình những hành trình tiết kiệm đến Bangkok thì ngay hôm nay hãy book ngay tấm vé thông hành đến Bangkok chỉ từ 56 USD. Để có thêm nhiều sự chọn lựa khi đến Bangkok tiết kiệm nhất, hãy tham khảo thông tin giá vé của hãng Air Asia dưới đây:

Hành trình  Giá vé từ (USD) Tần suất bay  Tổng thời gian bay
Hà Nội (HAN) – Bangkok (BKK) Từ 58 USD 2 chuyến/ngày Khoảng 1 tiếng 50 phút
TPHCM (SGN) – Bangkok (BKK) Từ 56 USD 3 chuyến/ngày Khoảng 1 tiếng 35 phút

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Bangkok một chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi vào thời gian ban đặt vé
  • Liên hệ 1900 636 167 để được tư vấn và đặt vé.

Thông tin hữu dụng khi đến Bangkok

  • Bangkok là thủ đô đất nước Thái Lan nên có ngôn ngữ chính là tiếng Thái. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng tiếng Anh một số nơi dành cho khách du lịch.
  • Đồng tiền Baht (THB) sẽ là đơn vị tiền tệ chính được sử dụng tại Bangkok – Thái Lan.
  • Đặc biệt Bangkok có múi giờ trùng với Việt Nam.
  • Phật giáo được xem là tôn giáo chiếm vị trí nhiều nhất tại Bangkok. Bên cạnh đó, cũng có một số người dân khác theo đạo Hồi và các tôn giáo khác.

Khám phá điểm du lịch hấp dẫn tại Bangkok – Thành phố thiên thần

Du lich Thái Lan hút hồn biết bao du khách khi sở hữu chiếc vé máy bay đi Bangkok giá tiết kiệm với biết bao cảnh đẹp làm say đắm lòng người cùng nhiều địa điểm mua sắm lý tưởng và không thể không nhắc đến các công trình kiến trúc ấn tượng.

dat-ngay-ve-may-bay-di-bangkok-cua-airasia-chi-tu-56-usd-23-7-2018-2

Cung điện Hoàng Gia  -Thái Lan (ảnh internet)

Chắc chắn khi bạn sở hữu chiếc vé máy bay đi Thái Lan đặt chân đến Bangkok sẽ khó bỏ qua các cung điện xa hoa, lộng lẫy với tuổi thọ hơn trăm năm. Và giờ đây chúng đã trở thành bảo tàng Hoàng gia không còn là nơi ở của gia đình Hoàng Gia Thái Lan, nên đã mở cửa cho tất cả du khách thập phương, người dân đến đây tham quan. Điều đặc biệt là mỗi góc, mỗi cảnh vật nơi đây đều được minh chứng cho các thước phim lịch sử về Hoàng Gia Thái Lan. Chính vì vậy, nhiều du khách đến đất nước nước Chùa Vàng và để hiểu hơn về lịch sử đất nước này thì hãy đến ngay các cung điện như: Cung điện Hoàng Gia – Grand Palace, cung điện Vimanmek Mansion, cung điện Ananta Samakhom…

dat-ngay-ve-may-bay-di-bangkok-cua-airasia-chi-tu-56-usd-23-7-2018-4

Công viên Rama IX (ảnh internet)

Bên cạnh đó, đất nước Chùa Vàng còn níu chân du khách khi đến Bangkok với các ngôi đền, chùa mang đậm dấu ấn kiến trúc Phật giáo như: chùa Wat Pho, chùa Wat Phra Kaew, chùa Wat Traimit… Bảo tang y học Sirirạ, bảo tàng đồ chơi Batcat, công viên Rama IX, trung tâm nghệ thuật và văn hóa Bangkok, thiên đường giải trí Safari World… cũng là điểm đến rất thú vị.

Ngoài ra, Bangkok cũng là thiên đường mua sắm với các trung tâm như Siam Paragon, Central World, the Emporium, Platinum… nơi có các gian hàng cao cấp giá rất đắt đỏ nên để mua thì ít ngắm thì nhiều. Tuy nhiên, bạn muốn mua sắm với giá tiết kiệm thì hãy đến ngay các khu chợ bình dân và sôi động như Chatuchak, chợ hoa Pak Khlong Talat, chợ ẩm thực Wang Lang…

Đặt mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ tại Airasiagiare.vn

Với những thao tác đơn giản và rất dễ dàng để bạn có thể sở hữu chiếc vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok, vé máy bay từ  TPHCM đi Bangkok tại website chúng tôi. Bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác dưới đây:

Cách 1: Gọi ngay đến tổng đài 1900 636 167 để nhờ những booker xinh đẹp book vé máy bay Air Asia đi Bangkok giá tốt nhất.

Cách 2: Đặt vé trực tuyến trên website Air Asia

Bước 1: Truy cập website www.airasiagiare.vn và điền thông tin ĐIỂM ĐI, ĐIỂM ĐẾN, thời gian khởi hành, thời gian đến (nếu là hành trình khứ hồi) và tìm cho mình những hành trình bay, những chuyến bay thích hợp.

Bước 2: Sau khi chọn hành trình ưng ý thì hãy nhanh tay điền đầy đủ thông tin, địa chỉ cũng như cách thức giao hàng.

Bước 3: Lựa chọn các phương thức thanh toán và chỉ cần chờ đợi vé đến tay mà thôi.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi