Đặt ngay vé giá rẻ TPHCM đi Kuala Lumpur từ 28 USD

04/09/2018 Anh Thư

Air Asia là một trong những hãng hàng không thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với mục đích nhằm mang đến cho tất cả du khách có cơ hội bay khắp các nước thì hãng đã thường xuyên tung ra nhiều tấm vé hành trình siêu tiết kiệm, đặc biệt là vào thứ 2 hàng tuần.

Với những ai đang có những kế hoach du lịch hay công tác tại Malaysia ngay tại thủ đô Kuala Lumpur hoặc du lịch cho tháng 2/2019 năm tới đây thì hãy nhanh tay book ngay tấm vé giá rẻ như chưa bao giờ cho hành trình TPHCM – Kula Lumpur.

dat-ngay-ve-gia-re-tphcm-di-kuala-lumpur-tu-28-usd-4-9-2018-2

Đặt ngay vé giá rẻ TPHCM đi Kuala Lumpur từ 28 USD

Vé giảm giá Air Asia cho hành trình TPHCM – Kuala Lumpur

Bên cạnh khuyến mãi vào thứ hai hàng tuần thì Air Asia lại thường xuyên cập nhật cho du khách nhiều chặng bay giảm giá để có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị tại các thành phố xinh đẹp của nhiều nước.

Malaysia hiện đang là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á. Nếu bạn đã đặt mua vé máy bay đi Malaysia thì không thể từ chối ghé thăm thủ đô Kuala Lumpur xinh đẹp và nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Đặc biệt hành trình TPHCM – Kuala Lumpur đang có chương trình giảm giá do hãng Air Asia khai thác chỉ có giá vé từ 28 USD/chiều bay.

dat-ngay-ve-gia-re-tphcm-di-kuala-lumpur-tu-28-usd-4-9-2018-1

(giá vé TPHCM đi Kuala Lumpur một chiều đã bao gồm thuế phí)

Với hành trình giảm giá từ TPHCM đi Kula Lumpur do hãng Air Asia khai thác, bạn sẽ khởi hành vào ngày 19/2/2019 với tổng thời gian bay khoảng 2 tiếng. Hơn nữa, đây là chặng bay thẳng nên sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian cho bạn. Nếu như bạn không muốn làm vụt mất tấm vé máy bay từ TPHCM đi Kuala Lumpur một chiều đã bao gồm thuế thì ngay bây giờ hãy bắt tay vào việc săn vé giá rẻ thỏa sức bay không ko ngại về giá vé nhé!

Kuala Lumpur có điều gì hấp dẫn và lôi cuốn du khách

Với một không gian xanh khiến bạn phải mê mẫn và sự cân bằng giữa hiện đại và lịch sử đã góp phần làm tăng thêm sự quyến rũ và lôi cuốn du khách ngày càng yêu thành phố Kuala Lumpur này hơn. Dù bạn đang quan tâm văn hóa, lịch sử hay đơn giản chỉ là thường thức các món ăn ngon và mua sắm thì Kuala Lumpur đều có hết.

dat-ngay-ve-gia-re-tphcm-di-kuala-lumpur-tu-28-usd-4-9-2018-3 dat-ngay-ve-gia-re-tphcm-di-kuala-lumpur-tu-28-usd-4-9-2018-4

Tòa tháp đôi Petronas

Có lẽ vì vậy mà Kuala Lumpur luôn biết cách chiều du khách và những ai đã đặt chân đến đây khó có thể bỏ qua tòa tháp đôi Petronas. Dù bạn đến đây tham quan vào ban ngày hay ban đêm đều có thể dễ dàng sở hữu cho mình những bức hình làm kỷ niệm. Tầng trệt của tòa tháp đôi này là một khu mua sắm sang trọng nhưng phía trên tòa tháp lại là đài quan sát cho phép du khách phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp.

Nếu bạn là người thích vận động thì không nên bỏ qua Sunway Lagoo. Nơi lôi cuốn du khách ngay từ khi đặt chân đến với các vòng trượt nước hấp dẫn, các trò chơi giải trí thú vị và những chuyến thám hiểm bất tận. Sunway Lagoon còn lôi cuốn du khách vào chuyến thám hiểm thế giới hoang dã châu Phi với Congo Challenge, Cameroon Climb, African Pythons… Hay bạn có thể ghé đến Jalan Alor là con đường ăn uống nổi tiếng nhất của thủ đô Kuala Lumpur, với con phố dài và hàng chục quán ăn san sát nhau. Do đó, khi đến đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức từ các món ăn đặc sản của Malaysia đến các món ăn quen thuộc của các nước khác. Bên cạnh các quán ăn thì tại con phố này còn có các cửa hàng bán đồ lưu niệm trái cây, nước giải khát.  

dat-ngay-ve-gia-re-tphcm-di-kuala-lumpur-tu-28-usd-4-9-2018-5 dat-ngay-ve-gia-re-tphcm-di-kuala-lumpur-tu-28-usd-4-9-2018-6

Sunway Lagoo

Ngoài ra, du lịch Kuala Lumpur còn thu hút du khách với khu chợ trung tâm Central Market được xây dựng vào năm 1888. Trải qua bao thăng trầm được mở rộng và tái xây dựng qua các thời kỳ đến năm 1930 khu chợ này đã được thiết kế theo phong cách Art Décor. Central Market hiện đang được coi là một trong những di sản quý của Malaysia.

dat-ngay-ve-gia-re-tphcm-di-kuala-lumpur-tu-28-usd-4-9-2018-7 dat-ngay-ve-gia-re-tphcm-di-kuala-lumpur-tu-28-usd-4-9-2018-8

Chợ trung tâm Central Market

Để sở hữu hành trình khám phá Malaysia thật tiết kiệm thì ngay bây giờ bạn có thể đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur tại phòng vé Air Asia hoặc đặt trực tuyến tại Airasiagiare.vn để được sở hữu hành trình ưng ý cũng như tiết kiệm nhất. Và đừng quên gọi ngay đến phòng vé chúng tôi qua số hotline 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc khi đặt vé.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi