Cùng ngắm nhìn những thị trấn xinh đẹp nhất Thái Lan

09/11/2017 Vietnam Booking

Đất nước Thái Lan được xem là một trong những điểm du lịch hàng đầu châu Á. Khi đến đây cùng vé máy bay Huế đi Thái Lan, bạn sẽ có dịp thăm thú nhiều cảnh đẹp cũng những bãi tắm tuyệt vời. Thái Lan ngoài những thành phố sầm uất, quốc gia này còn sở hữu nhiều thị trấn nhỏ ẩn mình trong nét đẹp cổ kính, độc đáo mà bạn sẽ ngỡ ngàng.

Săn vé máy bay rẻ đi Thái Lan chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính

Thái Lan có rất nhiều thị trấn xinh đẹp chứa đựng được nhiều điều hấp dẫn mà ít du khách biết đến, là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đam mê du lịch bụi Thái Lan. Cùng điểm qua một số thị trấn tuyệt vời tại xứ sở Chùa Vàng bạn không nên bỏ qua cùng vé máy bay trực tuyến:

Thị trấn Chiang Rai

Thị trấn Chiang Rai nằm ở phía bắc thủ đô Bangkok, tại đây có rất nhiều đền chùa cổ và ngôi chùa trắng Wat Rong Khun nổi tiếng. Chiang Rai là cửa ngõ quan trọng đến với Vùng Tam Giác Vàng.

vé máy bay đi thái lan

Thị trấn Chiang Rai – Ảnh: sưu tầm

Đến thị trấn Chiang Rai với vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan Air Asia, bạn có thể trải nghiệm cảm giác leo núi, thuê xe đạp dạo quanh hay lang thang đến những ngôi chợ cuối tuần và ghé thăm thác nước Kun Korn tuyệt đẹp. Thả bộ cùng bạn bè khám phá thị trấn xinh đẹp này cũng là một ý tưởng hay bạn nhé.

Thị trấn Kanchanaburi

Thị trấn Kanchanaburi nằm ở miền tây Thái Lan, là thành phố nhỏ xinh đẹp bên dòng sông nằm trên đỉnh núi. Thị trấn nhỏ này làm mê đắm khách du kịch bởi vẻ đẹp của cây cầu Death Railway bắc ngang qua dòng sông Kwai huyền thoại được xây dựng vào thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ 2.

mua vé máy bay đi thái lan

Thị trấn Kanchanaburi nằm ở miền tây Thái Lan – Ảnh: sưu tầm

Không chỉ có vậy, gần thị trấn còn có thác nước 7 tầng Erawan và công viên Quốc gia Srinakarind là những địa điểm hớp hồn du khách khi đến Kanchanaburi cùng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ. Đến thị trấn này bạn có thể ghé thăm Trại voi, dạo thuyền trên sông hay thưởng thức đặc sản địa phương, tìm hiểu những điểm di tích lịch sử nổi tiếng.

Thị trấn Krabi

Đây là một thị trấn bãi biển tuyệt đẹp mà bạn sẽ không thể bỏ qua trong chuyến hành trình du lịch Thái Lan cùng vé máy bay từ Hà Nội đi Phuket của mình. Thị trấn Krabi nằm trên vùng bờ biển tây nam ở Thái Lan, sở hữu làn nước trong xanh như pha lê, bãi biển đẹp hoang sơ và những vách đá phủ rừng xanh. Nơi đây thích hợp cho những ai đam mê leo núi, lặn biển, bơi lội cũng như chèo thuyền Kayak trong các dòng thác nước. Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé thăm những ngôi đền chùa cổ kính và tận hưởng hoàng hôn tuyệt đẹp trên bãi biển Railay.

vé máy bay đi thái lan giá rẻ

Thị trấn bãi biển Krabi – Ảnh: sưu tầm

Thành phố cổ Sukhothai

Thành phố cổ Sukhothai nằm ở miền Bắc Thái Lan, vốn là kinh đô cũ của Thái Lan. Tại đây có hai công viên lớn là công viên Lịch sử Sukhothai và Công viên Lịch sử Si Satchanalai chứa đựng những giá trị lịch sử vô cùng to lớn và những tàn tích hoành tráng một thời của thành phố này.

tìm vé máy bay đi thái lan

Thành phố cổ Sukhothai nằm ở miền Bắc Thái Lan – Ảnh: sưu tầm

Đến thành phố cổ Sukhothai, du khách có thể thuê một chiếc xe đạp để trải nghiệm và viếng thăm những di tích lịch sử nơi đây cùng với đó là tận hưởng cảnh đẹp rực rỡ lúc bình minh trên các ngôi chùa cổ kính, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời.

Thành phố Nong Khai

Thành phố Nong Khai nằm dọc bên bờ sông Mekong, ở phía bắc tỉnh Isaan, nổi tiếng với văn hoá độc đáo và thân thiện. Du lịch đến đây, bạn hãy ghé thăm Công viên Lịch sử Phu Phra Bat và hai ngôi chùa Wat Khaek và Wat Pho Chai nổi tiếng. Hằng năm, thành phố này tổ chức rất nhiều lễ hội như: Anou Savari Festival, lễ hội Maekong Fireballs, lễ hội pháo hoa, lễ hội Chèo thuyền và lễ hội năm mới Thái Lan.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi