Chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm đáng nhớ

09/12/2016 Vietnam Booking

Được tạo hóa ưu ái cho đường bờ biển dài ngút mắt với những cảnh quan thơ mộng, yên ả cùng nền ẩm thực đa dạng, đậm đà hương vị, từ lâu du lịch Nha Trang đã chiếm vị trí vững chắc trong lòng du khách thập phương. Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đặt tour du lịch Nha Trang trải nghiệm và khám phá.

Lịch trình du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm chi tiết

Ngày 1: Tháp Bà Po Nagar – Hòn Chồng

Tháp Bà Po Nagar nằm ở trung tâm thành phố, tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ, thờ nữ vương Po Nagar, nữ thần tạo ra lúa gạo, các loại cây cối. Kiến trúc tòa tháp có ba tầng khá sắc sảo, du khách đặt tour du lịch giá rẻ có thể hành lễ ở tầng giữa và tầng trên cùng là các ngọn tháp. Sau khi viếng thăm Tháp Bà, du khách có thể kết hợp tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng ở kế cận.

Từ tháp Bà Po Nagar hướng về phía Đông Bắc là bạn sẽ tới được Hòn Chồng. Hòn Chồng chia thành ba khu, trước tiên là khu Hội Quán trưng bày các loại đá quý, bày bán quà lưu niệm, tiếp theo là quán cà phê có tầm nhìn hướng ra biển và Hòn Chồng là bãi đá bên dưới gồm những tảng đá đủ kích thước sắp xếp không theo trật tự nào, rất độc đáo và bắt mắt.

du-lich-nha-trang-2-09-12-2016

Ngày 2: Vinpearl Land

Vinpearl Land tọa lạc trên đảo Hòn Tre, sở hữu tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới chắc chắn làm du khách du lịch trong nước mãn nhãn và thích thú. Đa phần du khách đến với Nha Trang đều muốn rong chơi hết mình ở Vinpearl Land. Tại đây có nhiều trò chơi cảm giác mạnh, nhà chiếu phim 4D và thủy cung rộng rãi. Sau khi vui chơi, tham quan một vòng thỏa thích, bạn nên ghé qua khu Water Park. Bãi biển chính với nước biển xanh trong, cát trắng mềm mịn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Bên cạnh tắm biển bạn còn có thể chơi dù bay, chèo thuyền kayak, lái mô tô nước…

Ngày 3: Viện Hải dương học Nha Trang – Chợ Đầm

Bạn có thể đến Viện Hải dương bằng xe máy hoặc taxi, địa điểm này cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 6km. Nơi đây tập trung khoảng 20,000 mẫu vật của hơn 4,000 loại sinh vật sống ở biển và vùng nước ngọt được tìm tòi, sưu tầm suốt một thời gian dài. Đặc biệt du khách du lịch nước ngoài tham quan Viện Hải dương học sẽ được cận cảnh bộ xương cá voi khổng lồ được phục chế đầy đủ các chi tiết.

Chợ Đầm là một công trình kiến trúc sắc sảo, chiễm chệ vị trí ngay trung tâm thành phố. Chợ Đầm bày bán nhiều đặc sản Nha Trang cũng như những món quà lưu niệm xinh xắn, độc đáo khiến du khách thích mê.

Mua tour đi du lịch Nha Trang giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Nha Trang theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Nha Trang tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Nha Trang được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn hoặc ăn uống, đi lại… Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi