Chuyến du lịch Hàn Quốc thích hợp cho những ngày hè

14/12/2016 Vietnam Booking

Khi nói đến mùa hè, du khách sẽ dễ dàng liên tưởng đến những bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, ánh nắng vàng ruộm cùng những môn thể thao đầy phấn khích. Và xứ sở kim chi cũng nằm trong danh sách được mọi người check-in khá nhiều vào thời điểm hè sang. Nếu đã chọn du lịch Hàn Quốc mùa hè thì không nên bỏ lỡ những công viên nước thú vị sau.

Những công viên nước nổi tiếng ở Hàn Quốc cho chuyến du lịch hè

Caribean Bay

Tọa lạc cách thành phố Seoul khoảng một giờ lái xe ô tô, công viên nước Caribean Bay là một trong những khu công viên được chính phủ đầu tư quy mô khá hoành tráng. Điều đó thể hiện ở sức chứa khổng lồ hàng chục ngàn người. Công viên phân chia thành các khu vực chủ đề khác nhau, tùy theo nhu cầu của mình mà du khách đặt tour du lịch giá rẻ có thể tắm mát ở bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, vui chơi ở các đường trượt nước mạo hiểm hay các trò thể theo giải trí thú vị khác.

du-lich-han-quoc-13-04-2017

Sealala

Ở giữa lòng thủ đô Seoul, Sealala có diện tích không quá rộng rãi như nhiều công viên nước khác ở xứ kim chi nhưng du khách du lịch nước ngoài vẫn vô cùng thích thú lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân bởi kiến trúc Hy Lạp quá sắc sảo, bắt mắt. Trong chuyến du lịch Seoul du khách rất tiện nghỉ ngơi, thư giãn tại công viên này để “giải nhiệt” cho những ngày hè nóng nực. Công viên nước Sealala gây sự chú ý bởi bể bơi dài rộng, bãi biển nhân tạo sống động cùng khu trượt nước dài hoành tráng. Nếu du khách đi du lịch Hàn Quốc cùng đi với trẻ em thì có thể ghé qua Aqua Kidsland để tham gia các môn trượt nước đơn giản.

Onemount

Du khách đặt tour du lịch đi Hàn Quốc sẽ rất ấn tượng trước thiết kế 4 tầng của công viên nước Onemount rất chỉn chu, sắc sảo, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng những đường trượt nước dài ngoằng từ trên cao. Phần lớn khu vực trò chơi của trẻ em nằm ở các tầng thấp trong khi khu trò chơi mạo hiểm dành cho người lớn thì ở tầng cao hơn, lý thú nhất là đường trượt ống đôi cao 20m. Bạn sẽ ngồi trên phao trượt, bị đẩy xuống lòng máng, ngược trở lại lần nữa và cuối cùng rơi tõm xuống bể bơi.

Mua tour đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Hàn Quốc theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc tự túc. Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour du lịch trong nước. Tour du lịch Hàn Quốc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn Hàn Quốc hay việc ăn uống ở xứ kim chi. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Xem giá tour du lịch hàn quốc http://dulich.vietnambooking.com/du-lich-gia-re/Du-lich-Han-Quoc.html

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi