Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa đông nước Nga

08/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Nga vốn nổi danh bởi những công trình kiến vĩ đại và một nền văn hóa đặc sắc riêng biệt. Nhưng đồng hành với đó là vẻ đẹp đặc trưng của thiên nhiên nước Nga luôn làm say đắm khách du lịch thế giới. Nói đến nước Nga, không thể không nhắc đến mùa đông. Đây là mùa làm nên lịch sử nước Nga, cũng là mùa mang vẻ đẹp huyền ảo thu hút khách phương xa.

Du lịch Nga mùa đông có gì đẹp?

Mùa đông nước Nga thường kéo dài đến nửa năm, bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 3. Mùa đông ở Nga nổi tiếng là một trong những xứ sở lạnh nhất trên thế giới với nền nhiệt độ khá thấp dao động từ 0 đến – 40 độ C. Nhưng sự khắc nghiệt của cái lạnh cũng đem đến một vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ cho phong cảnh Nga đẹp như những câu chuyện cổ tích làm rung động bao trái tim khách du lịch nước ngoài.

du lich nga 2016

Đón năm mới truyền thống

Mùa đông nước Nga luôn gắn liền với thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Người Nga rất coi trọng lễ giáng sinh và năm mới. Khắp mọi nơi ở nước Nga người ta trang hoàng cây thông Noel, đèn điện… khi tuyết rơi lớt phớt vào những ngày cuối năm hòa cùng khung cảnh đón chào năm mới tạo nên một vẻ đẹp lung linh huyền ảo. Cả nước Nga khoác lên mình tấm áo trắng được tô điểm bởi những ánh sáng lấp lánh tạo nên vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy. Cùng với khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên là phong tục đón năm mới truyền thống của người Nga vô cùng ấm áp và trữ tình khiến du khách cảm thấy vô cùng thích thú khi trải nghiệm. Các tour du lịch trong nước Nga thường gắn liền các lễ hội truyền thống đặc sắc.

Trượt tuyết

Du lich nước Nga mùa đông bạn sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm thú vị này. Trượt tuyết là môn thể thao yêu thích và rất phổ biến ở nước Nga. Khách du lịch sẽ cùng nhau hòa mình trong không khí của những lễ hội trượt tuyết dành cho mọi lứa tuổi. Cùng nhau trượt băng hay tự tay nặn những người bằng tuyết với chiếc mũ đội đầu màu và chiếc mũi dài nhọn hoắt làm từ củ cà rốt có nguồn gốc từ truyện cổ tích Nga.

Thời điểm lý tưởng để săn ảnh

Những du khách đam mê nhiếp ảnh không thể bỏ qua cơ hội hiếm có này. Nước Nga mùa đông hoàn toàn khác so với các nước Châu Âu khác. Tiết trời hanh khô, bầu trời trong xanh được bao phủ bởi tuyết trắng tạo nên một khung cảnh vô cùng mĩ lệ. Những rừng cây bạch dương trắng xóa, những bông tuyết vươn trên những ngôi nhà, những làng quê chìm trong màu trắng tinh khôi mang đến vẻ đẹp thoát tục, nhẹ nhàng và êm đềm. Các tour du lịch Nga trọn gói sẽ đưa du khách đến các làng ven sườn núi để cảm nhận toàn cảnh mùa đông của nước Nga đẹp như một bức tranh thủy mặc.

Mua tour đi du lịch Nga giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Nga theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Nga tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, xin visa du lịch, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Nga được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Nga hay việc ăn uống ở xử sở Bạch Dương. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi