Book ngay vé rẻ TPHCM đi Penang chỉ từ 48 USD

10/09/2018 Anh Thư

Penang như một điểm đến lý tưởng cho những ai đang có kế hoạch đến Malaysia. Là nơi hội tụ hệ sinh thái đa dạng và nền văn hóa đa sắc tộc đặc sắc cùng vô số các món ăn đường phố hấp dẫn, nhiều điểm du lịch nổi tiếng đã không ngừng níu chân du khách phương xa mỗi khi có thời gian đều ghé đến Penang. Có lẽ vì vậy mà thành phố này luôn cuốn hút bất kỳ du khách nào đặt mua vé máy bay đi Penang đến đây tham quan hàng năm.

book-ngay-ve-re-tphcm-di-penang-chi-tu-48-usd-10-9-2018-1

Book ngay vé rẻ TPHCM đi Penang chỉ từ 48 USD

Chạy ngay đến Penang để không bị lỡ chuyến đi thú vị

Hành trình từ Việt Nam đến Penang (Malaysia) bạn có thể khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM). Tuy nhiên, chặng bay này đang được hãng Air Asia ưu đãi với tấm vé máy bay từ TPHCM đi Penang chỉ có giá vé từ 48 USD/chiều bay (Tương tương với 1,116,000 VNĐ). Đây sẽ là tin vui cho những ai đang ở TPHCM và có kế hoạch du lịch Penang vào khoảng thời gian tháng 2/2019.  

book-ngay-ve-re-tphcm-di-penang-chi-tu-48-usd-10-9-2018-7

(giá vé TPHCM đi Penang đã bao gồm thuế phí)

Hơn nữa, so với giá vé từ 48 USD/chiều bay của hãng Air Asia với một số hãng khác như Malaysia, Philippines… thì đều có giá vé khá cao. Do đó, bạn đang có kế hoạch bay đến Penang thì hãy nhanh tay book ngay để không bị vụt mất tấm vé siêu tiết kiệm này. Chặng bay TPHCM – Penang do hãng Air Asia khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày và đang được rất nhiều hành khách quan tâm. Nếu ngay bây giờ bạn không book ngay tấm vé máy bay ưu đãi từ TPHCM đi Penang sẽ đánh mất cơ hội vàng du lịch khám phá Penang – Malaysia.

Cách đặt vé TPHCM đi Penang ưu đãi dễ dàng như trở bàn tay

Nếu bạn là tín đồ của hãng Air Asia thì không cần phải nói nhiều, còn bạn chưa biết nhiều về hãng thì hãy mau mau đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi sớm nhất hoặc thường xuyên truy cập vào wesite: www.airasiagiare.vn để sớm được cập nhật giá vé tốt nhất cho hành trình của mình.

book-ngay-ve-re-tphcm-di-penang-chi-tu-48-usd-10-9-2018-2

Đặt vé giá rẻ từ TPHCM đi Penang từ hãng Air Asia

Sau khi nắm bắt được các thông tin ưu đãi cần thiết thì bạn còn đợi gì nữa, hãy rủ bạn bè và người thân bắt tay vào săn vé giá rẻ Air Asia thôi nào. Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại website chúng tôi hay đặt vé qua các địa chỉ của văn phòng tại Hà Nội, TPHCM hay Đà Nẵng.

Tuy nhiên chúng tôi cũng mách bạn một số bí kíp săn vé giá rẻ Air Asia như:

Đặt vé càng sớm để càng nhận được nhiều ưu đãi, tốt nhất là bạn đặt vé máy bay đi Malaysia hay vé máy bay đi Penang khi đã có kế hoạch trước ít nhất 2 tháng.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi và có thể sở hữu vé giá rẻ thì bạn hãy tránh đặt vé vào khoảng thời gian mùa cao điểm du lịch hay thời điểm Lễ Tết. Bởi lúc này sẽ có giá vé khá cao và chi phí dịch vụ cũng sẽ tăng lên.

Nếu bạn lựa chọn các hành trình bay về đêm sẽ có giá vé tiết kiệm hơn khi bay vào ban ngày.

Penang níu chân du khách vì điều gì?

Bạn đang tìm kiếm một nơi có thể thoát khỏi sự ngột ngạt, để tìm về nét bình dị, cổ kính thì Penang – Malaysia sẽ là gợi ý lý tưởng cho chuyến khám phá lần này. Cũng chẳng có nhiều nhà cao tầng mà thay vào đó những ngôi nhà bình thường, Penang lại chinh phục du khách thập phương bằng sự thân thiện, cởi mở của người dân và một không gian yên bình, cổ kính cùng nhiều món ăn hấp dẫn.

book-ngay-ve-re-tphcm-di-penang-chi-tu-48-usd-10-9-2018-3

Những tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại khu phố cổ George town

Và sẽ thật thiếu sót nếu như không ghé đến khu phố cổ George town. Nơi mà bất kỳ ai đến cũng bị cuốn hút ngay vào những bức tranh 3D, 2D trên tường khắp con phố. Chính vì những nét bình dị nhưng lại không kém phần đợc đáo ấy, khu phố cổ George Town đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ngày nay khu phố cổ này lại có thêm làn gió mới với nhiều bức tranh kết hợp với đồ vật thật sinh động, khiến cho nhiều du khách có chút nghi ngờ và băn khoăn không biết cái nào là thật, là giả. Hay ghé đến Khoo Kongsi, nơi có nhiều ngôi nhà được thiết kế hoành tráng nhất với những bức chạm khắc bằng vàng và những bức tượng bằng đá. Hầu hết những công trình ở đây đều mang lối kiến trúc Trung Hoa của những dòng họ ở tại George town đã xây dựng và định cư nên được gọi là Kongsi.

book-ngay-ve-re-tphcm-di-penang-chi-tu-48-usd-10-9-2018-4

Khoo Kongsi – Nơi có thiết kế hoành tràng nhất

Tòa lâu đài Cheong Fatt Tze (The Blue Mansion) hay còn được gọi là tòa lâu đài xanh do màu xanh chàm cực kỳ nổi bật và biệt thự Pinang Peranakan cũng là một trong những lối kiến trúc cổ đặc trưng của Trung Hoa còn được lưu giữ cho đến ngày nay.

book-ngay-ve-re-tphcm-di-penang-chi-tu-48-usd-10-9-2018-5

Tòa lâu đài Cheong Fatt Tze

book-ngay-ve-re-tphcm-di-penang-chi-tu-48-usd-10-9-2018-6

Biệt thự Pinang Peranakan – Mang ối kiến trúc cổ đặc trưng của Trung Hoa

Tại Penang còn rất nhiều điểm tham quan và vô số các món ăn ngon tuyệt đang đợi du khách đến khám phá. Hãy nhanh tay book ngay cho mình tấm vé từ TPHCM đi Penang tại phòng vé Air Asia chúng tôi để có thể sở hữu giá vé tốt nhất và hành trình ưng ý nhất.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi