Bỏ túi kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Đài Loan

18/10/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay Air Asia đi Đài Loan để bạn có cơ hội du lịch đến đất nước mệnh danh là “con rồng châu Á” với nền kinh tế phát triển vào hàng bậc nhất ở khu vực châu Á. Du lịch Đài Loan, bạn không chỉ bị thu hút bởi nền văn hóa phong phú, ẩm thực tinh tế, những thắng cảnh đẹp mà còn bị hấp dẫn bởi những trung tâm thương mại sầm uất, sôi động nơi đây với nhiều khu chợ thời trang và chợ đêm nổi tiếng, hội tụ khá đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, hàng hóa tương đối dễ mua và dễ chọn.

Mua vé máy bay đi Đài Loan trải nghiệm thiên đường mua sắm

Đài Loan là giấc mơ mua sắm của nhiều tín đồ shopping với vô số các trung tâm thương mại, chợ và ngõ hẻm nhỏ được lấp đầy bởi những cửa hàng mua sắm ở Đài Loan. Du lịch với vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan đến đây, tìm những món đồ ưng ý có thể là một đôi giày, một chiếc túi xách hay một món quà lưu niệm đơn giản là điều không mấy khó khăn.

Đến Đài Loan nên mua gì?

Đài Loan là nơi lý tưởng để mua sắm quần áo, giày dép, phụ kiện và thiết bị điện tử. Khi đến đây với vé máy bay từ Tp.Hồ Chí Minh đi Đài Loan bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều cửa hàng bán đĩa DVD giá rẻ, đĩa CD và đồ điện tử tiện ích xung quanh thành phố.

Du khách muốn sở hữu những món đồ đặc biệt, một món quà lưu niệm mà chỉ có bán ở Đài Loan thì hãy chọn cho mình những viên ngọc bích lấp lánh, các đồ vật liên quan đến đạo Phật và hàng thủ công bằng gỗ, tất cả đều mang đậm dấu ấn của Đài Loan.

vé máy bay đi đài loan

Đồ trang sức bằng ngọc bích và những bức tượng đảm bảo tốt nhất nên mua ở chợ Jade, quận Daan. Còn khu vực xung quanh chùa Long Sơn trên đường Xichang thì nên mua các đồ vật liên quan đến đạo Phật và hàng thủ công bằng gỗ tiêu biểu của Đài Loan. 

Khu mua sắm Ximending

Khu mua sắm Ximending là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất tại Đài Loan, nơi đây bày bán khá nhiều món đồ được khách du lịch yêu thích.

vé máy bay đi đài loan giá rẻ

Du lịch Đài Loan với vé máy bay trực tuyến cùng bạn bè dạo quanh khu mua sắm Ximending bạn sẽ dễ dàng mua được những món hàng mà mình ưng ý, dù giá cả hơi cao nhưng bạn có thể sở hữu được nhiều món hàng độc và lạ.

Chợ đêm Đài Loan

Tại Đài Loan nhiều khu chợ đêm hoạt động khá muộn, trong đó phải kể tới chợ đêm Shilin, một trung tâm mua sắm sầm uất, nhộn nhịp mà du khách khi đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc nên ghé thăm. Đây là khu chợ lớn nhất ở Đài Bắc với số lượng hàng hóa lớn và đa dạng. Bên cạnh đó chợ đêm Shilin cũng rất nổi tiếng với các mặt hàng thời trang cùng những phụ kiện độc đáo và khá hợp xu hướng giới trẻ.

vé máy bay giá rẻ đi đài loan

Khu chợ đêm Yizhongjie cũng là một khu mua sắm hấp dẫn ở Đài Loan được nhiều du khách ưa chuộng bởi nó cũng hoạt động khá muộn về đêm. Điều đặc biệt ở khu chợ này là khách mua hàng không được thử đồ. Khu chợ đêm Fengjia Đài Loan cũng được biết đến là một địa điểm thu hút khách đến tham quan và mua sắm, nó tương tự như chợ đêm ở Shilin Đài Bắc.

Guanghua Digital Plaza

Đây là khu trung tâm thương mại lớn nhất của Đài Loan chuyên bán lẻ các mặt hàng điện tử, nằm ngay bên cạnh chợ Hope. Đến đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng bán điện thoại di động, máy ảnh, máy tính bảng, phụ kiện điện tử, các thiết bị điện tử và DVD.

mua vé máy bay đi đài loan

Bellavita

Bellavista là trung tâm mua sắm vô cùng sang trọng, đẳng cấp ở Đài Loan nằm ở quận Xinyi. Đến đây bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng như Bottega Veneta, Bvlgari, Gucci, Tiffany & Co cùng với rất nhiều thương hiệu và cửa hàng quốc tế khác.

Bellavista còn có khu vực thực phẩm, nhà hàng rất đắt tiền nằm ở tầng hầm, các tầng trên là nơi trú ngụ của một số nhà hàng sang trọng của Đài Loan như L’Atelier de Joël Robuchon.

Xem thêm: >>> Các tour du lịch Đài Loan giá rẻ 2020

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi