Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dịp Tết giá rẻ

10/12/2016 Vietnam Booking

Đà Lạt, Lâm Đồng – phố núi nơi hội tụ hương sắc ngàn hoa luôn là điểm đến hấp dẫn với khách du lịch trong nước và nước ngoài. Vào những dịp lễ Tết hàng năm, thành phố Đà Lạt luôn chào đón lượng lớn du khách đến tham quan, du xuân.

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt dịp Tết? Nếu vậy, hãy tham khảo những “bí kíp” AirAsia chia sẻ dưới đây và đặt ngay tour du lịch Đà Lạt để có chuyến du xuân ý nghĩa, trọn vẹn.

Du lịch Đà Lạt ăn gì ngon, rẻ?

Du lịch Đà Lạt mùa xuân trong không khí phố núi se lạnh, bên cạnh việc tham quan những điểm du lịch nổi tiếng, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon xứ này.

Khắp thành phố không thiếu những quán ăn. Tuy nhiên để trả lời cho câu hỏi du lịch Đà Lạt ăn gì ngon mà rẻ thì không phải vị khách nào cũng biết. Nếu bạn lần đầu tiên đi du lịch Đà Lạt hoặc không rành về các món ngon, địa chỉ ăn uống rẻ thì có thể tham khảo kinh nghiệm từ bạn bè từng đi du lịch Đà Lạt, qua sách báo hoặc hỏi thăm người dân địa phương.

Ở những khách sạn xa trung tâm

Để có chuyến du lịch Đà Lạt tiết kiệm dịp Tết, bạn nên ở những khách sạn xa trung tâm thành phố Đà Lạt. Các khách sạn trung tâm thành phố Đà Lạt thường có giá đắt đỏ so với những nhà khách sạn, nhà nghỉ xa hơn. Những khách sạn, nhà nghỉ Đà Lạt xa trung tâm vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, quan trọng là giá khá mềm, do đó bạn có thể tiết kiệm chi phí.

tour du lich da lat gia re

Đặt tour du lịch Đà Lạt Tết 2021 trọn gói

Vào thời gian cao điểm du lịch như lễ hội, dịpTết mọi dịch vụ đều tăng giá. Nếu không tỉnh táo bạn thể mua nhầm những dịch vụ kém chất lượng với giá không hề rẻ. Vì thế, để có chuyển du xuân ý nghĩa, vui vẻ bên những người thân yêu, bạn nên book ngay một tour du lịch Tết Đà Lạt trọn gói.

Các tour du lịch Đà Lạt không chỉ giúp bạn thỏa sức khám phá các điểm tham quan Đà Lạt đẹp nhất mà còn giúp bạn tránh được những chi phí phát sinh ngoài hành trình.

Bên cạnh đó, đặt mua tour qua các công ty du lịch bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn, tìm nơi ăn uống ở phố núi. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển hay xin visa du lịch nước ngoài.

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi