Bled thiên đường du lịch Slovenia

09/12/2016 Vietnam Booking

Bled là thị trấn nhỏ nằm ở ở miền Tây bắc Slovenia, với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, thanh bình và lãng mạn, đặc biệt thành phố nổi tiếng với hồ băng cùng tên xinh đẹp. Mặc dù là thị trấn nhỏ nhưng Bled lại có lịch sử lâu đời, và là nơi có nhiều công trình lịch sử vĩ đại của đất nước Slovenia. Bled luôn là điểm du lịch lý tưởng không thể bỏ qua của du khách khi du lịch Slovenia.

Du lịch Slovenia có gì đẹp?

Hồ băng Bled – Hồ tự nhiên đẹp nhất Slovenia

Hồ Bled có chiều dài 2.120m, rộng 1.380m và độ sâu tối đa 30,6m. Đây là hồ băng được hình thành từ kỷ nguyên băng hà với cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp. Hồ được bao bọc bởi dãy núi Julian Alps hùng vĩ và rừng rậm hoang dã. Giữa hồ là hòn đảo nổi tự nhiên nơi tọa lạc của tòa giáo hội Assumption được xây dựng từ thế kỷ 15. Nhà thơ có kiến trúc vô cùng đẹp với tòa tháp cao 52m. Đây là nơi tuyệt vời cho những đôi uyên ương tổ chức lễ cưới với nhiều nghi thức truyền thống thú vị. Hồ Bled là điểm đến yêu thích nhất của khách du lịch nước ngoài.

du lich slovenia

Lâu đài Bled – Nơi lưu giữ giá trị văn hóa Slovenia

Lâu đài Bled nằm gần hồ Bled được xây dựng vào thời Trung Cổ. Lâu đài tọa lạc trên vách đá cao sừng sững, hướng về phía bắc hướng nhìn chính diện ra hồ băng xanh ngọc ngà. Đây là tòa lâu đài lâu đời nhất ở Slovenia và là nơi lưu giữ nhiều bộ sưu tập có từ cổ đại. Hằng năm nơi đây thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế tham quan.

Công viên Bled

Công viên nằm bên cạnh hồ Bled, là nơi để ngắm toàn cảnh hồ Bled. Đến với du lịch Slovenia, du khách không thể bỏ lỡ dịp dạo bộ quanh công viên Bled, nơi có cảnh quan tuyệt đẹp hay đi xe ngựa, xe đạp vòng quanh hồ để hưởng thụ cảnh thanh bình, yên ả của thị trấn xinh đẹp này.

Chèo thuyền

Hồ Bled là một địa điểm yêu thích của những người đam mê chèo thuyền. Du khách c có thể thuê một chiếc thuyền gỡ truyền thống của vùng và chèo quanh hồ hoặc tự mình chèo đến đảo để có những trải nghiệm thú vị. Đây là điểm đến không thể thiếu trong tour du lịch Slovenia.

Đặt tour du lịch đi Slovenia giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Slovenia  giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Slovenia  giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn Slovenia  giá rẻ, làm visa du lịch Slovenia  uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Slovenia tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Slovenia cụ thể, visa du lịch, kinh phí du lịch Slovenia, bảo hiểm du lịch Slovenia … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi