Bay thẳng Phú Quốc đến Kuala Lumpur chỉ từ 31 USD

26/12/2018 Anh Thư

Air Asia mở đường bay từ Phú Quốc đi Kuala Lumpur vào tháng 8/2018 đã thu hút rất nhiều hành khách đặt vé. Và để tạo thuận lợi cũng như đáp ứng tốt nhu cầu đi lại cho hành khách Phú Quốc đến Kuala Lumpur vào năm 2019 này, hãng đã quyết định tăng tần suất chuyến bay. Đây sẽ là tin vui cho những ai muốn đến Kuala Lumpur trong năm 2019 với giá vé tiết kiệm nhất thì hãy lưu ngay lại thông tin và đặt vé càng sớm càng tốt để có chuyến đi suôn sẻ và giá vé tốt nhất.

Sức hấp dẫn tăng chuyến bay Phú Quốc đến Kuala Lumpur

Kể từ ngày 12/2/2019 đến 30/3/2019 Air Asia sẽ tăng từ 4 chuyến/tuần lên 7 chuyến/tuần. Với việc tăng tần suất chuyến bay thẳng Phú Quốc – Kuala Lumpur sẽ giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay, lịch bay, giá vé.  

bay-thang-phu-quoc-kuala-lumpur-chi-tu-31-usd-27-12-2018-1

Đường bay từ Phú Quốc đi Kuala Lumpur hiện là một trong những đường bay độc quyền do hãng Air Asia khai thác đến với Kuala Lumpur – Thành phố mang nét đẹp hiện đại của Đông Nam Á.

Chặng bay Phú Quốc – Kuala Lumpur do hãng Air Asia khai thác từ 12/2 – 30/3/3019 sẽ có tần suất bay hàng ngày nên bạn sẽ có nhiều cơ hội du lịch đặt chân đến Kuala Lumpur nhanh chóng nhất. Thời gian cất cánh tại hai sân bay như sau:

Điểm đi Điểm đến Tổng thời gian bay
Phú Quốc (PQC)
14:05
Kuala Lumpur (KUL)
16:45
1 tiếng 40 phút
Kuala Lumpur (KUL)
12:50
Phú Quốc (PQC)
13:35
1 tiếng 45 phút

Giờ đây bạn có thể từ hòn đảo ngọc Phú Quốc đến Kuala Lumpur một cách nhanh chóng nhất và có thể linh hoạt được thời gian muốn đi mà không lo hết vé. Dù chỉ là tần suất 1 chuyến/ngày nhưng thời gian bay cũng rất thuận tiện để bạn có thể sắp xếp công việc, thời gian, cho chuyến bay Phú Quốc – Kuala Lumpur.

Giá vé máy bay từ Phú Quốc đi Kuala Lumpur bao nhiêu?

Nhiều người thường nghĩ để di chuyển từ Việt Nam đến Malaysia bằng máy bay sẽ tốn rất nhiều tiền. Tuy nhiên, hành trình Phú Quốc đến Kuala Lumpur, Malaysia lại có giá vé rẻ bất ngờ chỉ từ 31 USD ( từ 720,000 vnđ) mà thôi. Với mức giá vé tiết kiệm này bạn sẽ có thật nhiều cơ hội tham quan, khám phám thưởng thức những món ăn ngon tuyệt. Nếu bạn đang có ý định đến khám phá thủ đô Kuala Lumpur– Malaysia khởi hành từ hòn đảo Phú Quốc thì đừng chần chờ mà không book ngay tấm vé máy bay đi Kuala Lumpur ngay hôm nay nhé!

Bảng giá vé máy bay Phú Quốc đi Kuala Lumpur

Điểm đi Điểm đến Giá vé tốt nhất
Phú Quốc (PQC) Kuala Lumpur (KUL) Từ 40 USD
Kuala Lumpur (KUL) Phú Quốc (PQC) Từ 31 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn đặt vé cũng như tỷ giá.
  • Liên hế 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và book vé giá tốt nhất.

Du lịch Kuala Lumpur có gì thú vị

Nhiều người lựa chọn ghé thăm Kuala Lumpur – Thù đô và thành phố lớn nhất ở Malaysia với nhiều lý do khác nhau. Bởi Kuala Lumpur vừa là thành phố hiện đại vừa lại mang những nét quyến rũ, lãng mạn của khung cảnh phương đông và nét văn hóa đặc sắc giao thoa giữa nhiều dân tộc trên thế giới. Do đó, Kuala Lumpur luôn biết cách gây ấn tượng và cuốn hút du khách với nhiều điểm tham quan hấp dẫn cùng ẩm thực đặc trưng.

bay-thang-phu-quoc-kuala-lumpur-chi-tu-31-usd-27-12-2018-2

Đến thành phố này bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm tham quan nổi tiếng như: Tháp đôi Petronas, động Batu,  công viên Lake Garden hay thánh đường hồi giáo Quốc gia và rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác đang chờ bạn đến khám phá. Một chuyến du lịch khám phá thủ đô Malaysia cùng với tầm vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Kuala Lumpur sẽ hứa hẹn mang lại cho du  khách nhiều cảm xúc khó quên .

Địa chỉ uy tín đặt vé máy bay Phú Quốc đi Kuala Lumpur

Để trở thành vị khách tiếp theo cho hành trình khám phá Kuala Lumpur với chi phí tiết kiệm nhất không thể thiếu địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và an toàn nhất. Airasiagiare.vn là trang web giúp bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ, đặt vé máy bay online nhanh nhất  với giá vé tốt nhất. Bởi web có hệ thống so sánh giá vé từ các hãng hàng không khác trên thị trường và thường xuyên cập nhật thông tin giá vé mới nhất cũng như các chương trính khuyến mãi  nên giúp bạn có thể lựa chọn chặng bay có giá vé tiết kiệm.

Bên cạnh đó, với những du khách không thể đặt vé online hay không đến trực tiếp các văn phòng vé máy bay Air Asia để mua vé thì có thể goi đến tổng đài đặt vé máy bay 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn cho mình hành trình ưng ý nhất.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi