Air Asia rộn ràng khai trương đường bay thẳng Cần Thơ đến Kuala Lumpur

08/04/2019 Anh Thư

Sau khoảng thời gian chờ đợi đường bay khứ hồi Cần Thơ – Kuala Lumpur (Malaysia) đã chính thức khai trương vào ngày 8/4/2019.

Bay thẳng Cần Thơ – Kuala Lumpur cùng Air Asia

Cụ thể sáng ngày 8/4, chuyến bay số hiệu AK 575 của hãng hàng không Air Asia (Malaysia) từ Kuala Lumpur đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cần Thơ. Có thể nói đây là chuyến bay quốc tế đầu tiên kết nối tuyến bay thẳng giữa Cần Thơ – Kuala Lumpur (Malaysia) và ngược lại.

air-asia-ron-rang-khai-truong-duong-bay-khu-hoi-can-tho-kuala-lumpur-8-4-2019-1

Bay thẳng Cần Thơ – Kuala Lumpur cùng Air Asia

Thông tin từ bà Laddawan Meesupwatana, Giám đốc sản phẩm, thị trường Đông Dương cho biết: " Chúng tôi rất vui mừng chào đón chuyến bay quốc tế đầu tiên đến Cần Thơ. Hơn nữa, đây là khu vực rất tiềm năng để phát triển du lịch. Do đó, đường bay độc quyền này sẽ thúc đẩy kinh tế và du lịch địa phương cho cả hai thành phố Cần Thơ và thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia). Đồng thời cũng kết nối những người dân ở Đồng Bằng Sông Cửu Long dễ dàng với Đông Nam Á và xa hơn thông qua mạng lưới bay rộng lớn". Cần Thơ cũng là sân bay thứ sáu tại Việt Nam mà được hãng hàng không  Air Asia khai thác các chuyến bay quốc tế.

air-asia-ron-rang-khai-truong-duong-bay-khu-hoi-can-tho-kuala-lumpur-8-4-2019-2

Nghi thức phun nước "water salute" hoành tráng tại sân bay

Bên cạnh đó, thấu hiểu được nhu cầu đi lại của người dân ở khu vực Miền Tây sông nước, hiện hãng không chỉ khai thác đường bay Cần Thơ – Kuala Lumpur mà vào tháng 5/2019 đường bay Cần Thơ – Bangkok sẽ chính thức khai trương.

Với việc mở đường bay Cần Thơ – Kuala Lumpur, sân bay Cần Thơ đang có 3 đường bay quốc tế đến Đài Loan (Trung Quốc), Bangkok (Thái Lan) và Kuala Lumpur (Malaysia).

air-asia-ron-rang-khai-truong-duong-bay-khu-hoi-can-tho-kuala-lumpur-8-4-2019-3

Điệu múa Malaysia đẹp mắt

Được biết Air Asia đang khai thác 16 đường bay thẳng kết nối Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và Cần Thơ với sáu điểm đến tại Malaysia, Thái Lan và Philippines.

Lịch bay Cần Thơ – Kuala Lumpur mới nhất

Đường bay Cần Thơ – Kuala Lumpur chính thức được đưa vào khai thác vào ngày hôm nay 8/4/2019, nên có rất nhiều hành khách chưa nắm bắt được lịch bay chính xác. Để có thể nắm bắt lịch bay, thời gian cho mỗi chuyến bay từ Cần Thơ đến Kuala Lumpur và ngược lại chi tiết nhất thì hãy tham khảo lịch bay Cần Thơ – Kuala Lumpur dưới đây:

Lịch bay Cần Thơ – Kuala Lumpur mới nhất

Điềm đi Điểm đến Số hiệu chuyến bay  Tần suất bay
Cần Thơ (VCA)
9:20
Kuala Lumpur (KUL)
 12:15
AK 576 Thứ hai, thứ tư, thứ sáu, chủ nhật
Kuala Lumpur (KUL)
7:55
Cần Thơ (VCA)
8:50
AK 575

Dù là đường bay mới, nhưng Air Asia vẫn ưu ái cho tất cả hành khách với tần suất bay 4 chuyến/tuần. Chủ yếu các chặng bay Cần Thơ – Kuala Lumpur sẽ khởi hành vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần.

Giá vé máy bay Cần Thơ đi Kuala Lumpur

Nhân dịp đường bay Cần Thơ – Kuala Lumpur khai trương hãng hàng không giá rẻ Air Asia tung ra chương trình khuyến mãi chỉ từ 730,000 VNĐ/chiều (đã bao gồm thuế, phí). Bạn đang có kế hoạch đến thủ đô Kuala Lumpur khởi hành từ Cần Thơ thì hãy mau mau book ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur từ hãng Air Asia.

air-asia-ron-rang-khai-truong-duong-bay-khu-hoi-can-tho-kuala-lumpur-8-4-2019-4

Hành khách trên chuyến bay đầu tiên Cần Thơ – Bangkok được tặng hoa

Chương trình ưu đãi chào mừng đường bay mới Cần Thơ – Kuala Lumpur chỉ mở bán vào thời gian ngắn từ nay đến 21/4/2019 cho các chuyến bay khởi hành từ 08/04 đến 30/09/2019. Do đó, hành khách không nhanh tay book vé thì e rằng không còn nữa. Hơn nữa ưu đãi mừng đường bay mới Cần Thơ – Kuala Lumpur có thể sẽ kết thúc trước thời hạn mở bán. Do vậy, những hành khách nào chưa book vé thì ngay bây giờ hãy rủ thêm bạn bè và người thân book vé càng sớm để càng nhận được nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó, nếu hết khuyến mãi thì giá vé sẽ cao lên rất nhiều.

Giải pháp tốt nhất đặt vé máy bay Cần Thơ đi Kuala Lumpur

Hành khách có thể đặt vé trực tuyến tại Airasiagiare.vn hay đến trực tiếp các phòng vé Air Asia tại TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Ngoài ra những hành khach nào không có nhiều thời gian để đặt vé thì có thể liên hệ đến đại lý Air Asia qua số điện thoại 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và book vé nhanh chóng.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi