Air Asia mở đường bay thẳng Cần Thơ đến Kuala Lumpur và Bangkok

01/02/2019 Anh Thư

Air Asia kết nối Đông Nam Á bằng 2 đường bay thẳng từ Cần Thơ đến Bangkok, Kuala Lumpur kể từ mùa hè 2019. Giờ đây những ai đang có nhu cầu đi lại giữa thành phố Cần Thơ với đất nước Malaysia và Thái Lan thì không còn là vấn đề trở ngại nữa. Bởi Air Asia đã chính thức khai thác các chuyến bay thẳng đến Bangkok và Kuala Lumpur.

Bay thẳng đến Kuala Lumpur và Bangkok cùng Air Asia

Cần Thơ – Kuala Lumpur là đường bay độc quyền do hãng Air Asia khai thác, nhằm kết nối Cần Thơ với thành phố Kuala Lumpur sầm uất và các hoạt động vui chơi giải trí bậc nhất của Đông Nam Á. Nhờ khai thác đường bay Cần Thơ – Kuala Lumpur, hành khách chỉ mất khoảng 2 tiếng là có thể khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở Kuala Lumpur. Phài kể đến như: Tháp Đôi Petronas, Tháp truyền hình Menara, Phố Petaling (Khu Phố Tàu), Quảng trường Merdeka và các khu trung tâm thương mại từ cao cấp như Bukit Bintang, Suria KLCC đến các khu chợ đêm Jalan Alor…. Đường bay Cần Thơ – Kuala Lumpur dự kiến được khai thác bắt đầu từ ngày 8/4/2019 với tần suất ban đầu là 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật với thời gian bay mỗi chặng là gần 2 tiếng.

Air-asia-mo-duong-bay-thang-can-tho-den-kuala-lumpur-va-bangkok-1-2-2019-1

Lịch bay cụ thể Cần Thơ – Kuala Lumpur (bay từ ngày 8/4) như sau:

Điềm đi Điểm đến Số hIệu chuyến bay  Giá vé từ  Tần suất bay
Cần Thơ (VCA)
9:20
Kuala Lumpur (KUL)
 12:15
AK 576 Từ 20 USD Thứ hai, thứ tư, thứ sáu, chủ nhật
Kuala Lumpur (KUL)
7:55
Cần Thơ (VCA)
8:50
AK 575

Chỉ mất khoảng 1 tiếng 40 phút bay thẳng từ Cần Thơ đến Bangkok là bạn có thể đặt chân đến khám phá nền văn hóa phong phú hấp dẫn. Cung điện hoàng gia và những ngôi đền nổi tiếng như Wat Phra Kaew, Wat Pho là những điểm thu hút khách du lịch về lịch sử, văn hóa và du lịch tâm linh. Và tại Bnagkok còn nổi tiếng là thiên đường mua sắm, ăn uống vô cùng phong phú với nhiều lựa chọn về giá cả. Từ cao cấp như Siam Paragon, Central World đến các khu chợ bình dân như Chatuchak, Pratunam… đều là những trải nghiệm khó quên khi đặt chân đến Bangkok mua sắm và ăn uống. Chuyến đi đến Bangkok sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi những món ăn đường phố đầy hấp dẫn như Son Tam, Tom Yum và các món bánh truyền thống Thái Lan.

Cần Thơ – Bnagkok sẽ dự kiến khai thác từ ngày 2/5/2019. Đường bay được khai thác với tần suất ban đầu là 3 chuyến/ tuần vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 với thời gian bay dự kiến 1 giờ 40 phút. Cần Thơ là điểm đến thứ 7 tại Việt Nam có đường bay thẳng tới Bangkok bên cạnh các thành phố Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Quốc và Đà Lạt.

Lịch bay cụ thể Cần Thơ  – Bangkok (bay từ ngày 2/5) như sau:

Điềm đi Điểm đến Số hIệu chuyến bay  Giá vé từ  Tần suất bay
Cần Thơ (VCA) 
13:30
Bangkok (BKK)
15:00
FD 681 Từ 27 USD Thứ ba, thứ năm, thứ bảy
Bangkok (BKK)
11:20
Cần Thơ (VCA) 
13:00
FD 680

Chương trình ưu đãi đường bay mới

Để chào mừng đường bay mới Cần Thơ – Kuala Lumpur/ Bangkok hãng hàng không giá rẻ Air Asia triển khai chương trình ưu đãi với mức giá từ 20 USD/chiều chưa bao gồm thuế , phí.

Cu thể:

✈Cần Thơ – Kuala Lumpur từ 20 USD/ chiều. Khởi hành từ 08/04/2019

✈Cần Thơ – Bangkok từ 27 USD/ chiều. Khởi hành từ 02/05/2019

Đặt vé: Từ nay cho đến 10/02/2019

>> Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ AirAsia

Đặt vé máy bay giá rẻ Air Asia như thế nào?

Ngay bây giờ bạn có thể đặt vé ngay và khởi đầu cho những chuyến đi vào mùa hè năm 2019 cùng Air Asia bằng những thao tác vô cùng đơn giản tại kênh đặt vé online (Airasiagiare.vn). Đối với những hành khách nào đang ở những khu vực nội thành muốn đặt vé trực tiếp thì hãy đến các văn phòng giao dịch của đại lý vé máy bay chính thức Air Asia tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. Hoặc có thể gọi ngay đến số hotline 028 3827 0404 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí và đặt vé giá tốt nhất.

Với những thao tác vô cùng đơn giản như vậy nhưng nó lại mang đến cho bạn hành trình bay ưng ý và giá vé tốt nhất. Đồng thời còn được trải nghiệm chuyến bay đẳng cấp từ hãng hàng không giá rẻ Air Asia.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi